Taylor Swift – Người phụ nữ của năm ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Friday, December 5, 2014

Taylor Swift – Người phụ nữ của năm


Taylor Swift đã được tạp chí Billboard vinh danh là Người phụ nữ của năm 2014 nhờ những nỗ lực, cố gắng, thành công cô gặt hái trong một năm qua. Taylor cũng là gương mặt trang bìa cho tạp chí Billboar trong số báo cuối cùng của năm 2014.


Nữ ca sĩ 25 tuổi đã tiêu thục một lượng đĩa hát đáng ngưỡng mộ trong vòng năm qua. Hầu hết các ca khúc cô trình làng đều nhanh chóng lọt vào bảng xếp hạng ca khúc “hot” của Billboard và Blank Space là một ví dụ thành công điển hình của Taylor trong năm 2014.


tay05122 e6ad5 Taylor Swift Người phụ nữ của năm

Taylor Swift được tạp chí Billboard bình chọn là Người phụ nữ của năm 2014.


Trong album mới phát hành mang tên 1989 của mình, nữ ca sĩ 25 tuổi còn khẳng định thành công trong vai trò một nhạc sĩ bên cạnh vai trò người thể hiện ca khúc. Trong bài phỏng vấn với tờ Billboard, Taylor còn thẳng thắn bày tỏ về những lo ngại về việc cô chuyển hướng từ nhạc đồng quê sang nhạc Pop, về việc là một nhạc sĩ kiêm ca sĩ và những phản hồi từ đông đảo khán giả, giới chuyên môn với âm nhạc của cô.


“Tôi sẽ không thể trở thành ca sĩ nếu tôi không viết được ca khúc nào. Tôi không có hứng thú khi hát những bài hát của người khác”, Taylor giải thích lý do cô luôn tự viết những ca khúc của mình. Trong album 1989, Taylor tự viết và hoặc đồng sáng tác rất nhiều ca khúc.


tay05121 e6ad5 Taylor Swift Người phụ nữ của năm

Với hơn 1 triệu đĩa hát được tiêu thụ, album 1989 của Taylor Swift được xem là album thành công nhất về mặt thương mại của âm nhạc thế giới trong vòng một năm qua.


Album 1989 của nữ ca sĩ 25 tuổi đã bán được gần 1,3 triệu bản ngay trong tuần đầu tiên phát hành và là một trong những album thành công nhất về mặt thương mại trong lịch sử âm nhạc kể từ năm 2002 tới nay. Điều này chứng tỏ sự chuyển hướng từ nhạc đồng quê sang nhạc Pop của Taylor không hề sai lầm, và đánh tan sự lo lắng của chính nữ ca sĩ nổi tiếng và ông chủ của cô.


Taylor cũng giải thích thêm rằng, sự chuyển hướng sang nhạc Pop mang lại cho cô nhiềm cảm xúc mới mẻ. Tất nhiên, Taylor cũng không tránh khỏi những chê bai và chúng cũng không làm ảnh hưởng nhiều tới tâm lý của cô ca sĩ trẻ.


Lorde, một nghệ sĩ trẻ tài năng từng giành giải Grammy và là bạn của Taylor, cũng rất hài lòng và ngưỡng mộ thành công của Taylor trong năm vừa qua. Cô nhận định Taylor là một nghệ sĩ chăm chỉ, miệt mài và lúc nào cũng đầy năng lượng.


tay05123 e6ad5 Taylor Swift Người phụ nữ của năm

Taylor Swift đã có sự chuyển hướng ấn tượng và thành công từ nhạc đồng quê sang nhạc Pop.


Vy Vy



Xem thêm :ca khúc, URL, phụ nữ, giải grammy, nhạc đồng quê, nhạc pop, nữ ca sĩ, Tạp chí Billboard, taylor,



p 89EKCgBk8MZdE Taylor Swift Người phụ nữ của năm

Hollywood – Dân trí điện tử – Dantri.com.vn






from WordPress http://ift.tt/12td0D7

via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong