Selena Gomez vẫn còn yêu Jusin Bieber tha thiết ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Thursday, December 11, 2014

Selena Gomez vẫn còn yêu Jusin Bieber tha thiết

Selena Gomez đã khiến các fan và nhiều người xúc động khi trình diễn ca khúc The Heart Wants What It Wants tại lễ trao giải AMA gần đây. The Heart Wants What It Wants là đĩa đơn mới nhất của Selena Gomez và được xem là ca khúc mà cô dành cho người cũ Justin Bieber kể về chuyện tình nhiều nước mắt, đau đớn giữa hai người.

jus12121 3bbfd Selena Gomez vẫn còn yêu Jusin Bieber tha thiết

Justin Bieber và Selena Gomez khi còn hạnh phúc


Suốt năm 2014, Justin và Selena liên tục tái hợp rồi lại chia tay, khiến fan tò mò về mối quan hệ khó hiểu về cặp đôi này. Tuy nhiên, trong bài phỏng vấn gần đây, Selena Gomez vui vẻ khi nhận được câu hỏi về Justin Bieber.


Nữ ca sĩ 22 tuổi nói: “Tôi rất tôn trọng và dành nhiều tình cảm với anh ấy” khi được hỏi về Justin Bieber. “Tôi ủng hộ anh ấy. Tôi tin rằng mình luôn ủng hộ anh ấy. Tôi buồn khi anh ấy buồn, và tôi hạnh phúc khi anh ấy hạnh phúc. Tôi không muốn bất kỳ điều gì xấu xảy đến với anh ấy. Nó làm tôi thấy tổn thương”, Selena Gomez nhấn mạnh.


Nam ca sĩ 21 tuổi mới đây đã quyết định gây sốc khi đổi màu tóc từ nâu sang vàng. Tuy nhiên, Selena không muốn bình luận về việc nhuộm tóc vàng của người yêu cũ. “Đó là việc của anh ấy. Tôi sẽ để anh ấy trả lời sau”, Selena nói.


jus12123 3bbfd Selena Gomez vẫn còn yêu Jusin Bieber tha thiết

Selena Gomez khẳng định, chuyện tình cảm giữa cô và Justin đã chấm dứt dù cô vẫn còn yêu “hoàng tử nhạc Pop” tha thiết.


Selena cũng không giấu việc Justin và cô đã từng nghe ca khúc The Heart Wants What It và Justin cũng đã xem clip này. “Anh ấy đã nghe qua ca khúc và cũng đã xem clip. Đây là một ca khúc mà mọi cô gái nên nghe, và đó cũng là điều mà tôi muốn chia sẻ với mọi người. Justin khen ca khúc này đẹp nhưng tôi tin rằng, lúc đầu, chắc anh ấy cũng thấy khá khó khăn”.


Dù không còn là bạn gái của Justin và nhiều lần bị bắt gặp thân mật với những người đàn ông khác, nhưng nữ ca sĩ 22 tuổi khẳng định, hiện tại cô không muốn nghĩ nhiều tới chuyện tình cảm. Selena muốn tập trung cho sự nghiệp ca hát.


Khi được hỏi về những mối quan hệ hiện tại, nữ ca sĩ của bản hit Come & Get It nhanh chóng trả lời: “Không, hiện tại thực sự không có ai”.


jus12122 3bbfd Selena Gomez vẫn còn yêu Jusin Bieber tha thiết

Justin Bieber gây sốc khi nhuộm tóc vàng


Vy Vy



Xem thêm :ca khúc, URL, nhạc pop, nữ ca sĩ,



p 89EKCgBk8MZdE Selena Gomez vẫn còn yêu Jusin Bieber tha thiết

Hollywood – Dân trí điện tử – Dantri.com.vn






from WordPress http://ift.tt/1usYimr

via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong