Những ‘món lạ’ tại Hà Nội AV Show ngày mai ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Friday, December 5, 2014

Những ‘món lạ’ tại Hà Nội AV Show ngày mai


Harman Kardon Esquire Mini


Có kích thước nhỏ gọn, thiết kế sang trọng, sử dụng vật chất liệu cao cấp, âm thanh chất lượng với nhiễu âm thấp, Harman Kardon Esquire Mini xứng đáng là một trong những loa tốt nhất dành riêng cho người dùng smartphone. Là phiên bản thu nhỏ của mẫu Harman Kardon Esquire, loa Esquire Mini có ngoại hình được thu gọn đến mức tối đa, chỉ ngang một chiếc điện thoại màn hình 5 inch, nặng tầm 200 gram nên tính di động rất cao.








harman esquire 1 7810 1417750771 Những món lạ tại Hà Nội AV Show ngày mai

Có nhiều điểm tương đồng với thế hệ đàn anh, Harman Kardon Esquire Mini sở hữu khung viền xung quanh bằng kim loại, mặt trước là màng loa, toàn bộ mặt sau được bọc da sang trọng, đặc biệt loa có chân xếp ẩn. Khi được bật ra, chân loa này tạo cho Esquire Mini góc nghiêng giúp mở rộng góc phát tán âm, cho âm thanh rộng và hiệu ứng stereo tốt hơn. Một điểm cộng của Esquire Mini là việc tích hợp chế độ thoại rảnh tay thông qua kết nối Bluetooth. Loa trình diễn âm thanh có độ rộng, tiếng trung thực, dải tần cao không bị chói cùng chất âm tổng thể mộc và có chiều sâu.


JBL Charge II








JBL charge1 4602 1417750772 Những món lạ tại Hà Nội AV Show ngày mai

Loa di động có thiết kế hình ống nổi tiếng Charge phiên bản thứ II được tích hợp microphone cho phép thoại rảnh tay, driver passive tăng trầm. Đặc biệt, mode Social cho phép 3 thiết bị chủ cùng kết nối và phát nhạc trên Charge II. JBL Charge II trang bị 2 driver đường kính 45mm, bố trí trong một thiết kế thân loa có dạng ống, trong đó có một driver chỉ có màng đóng vai trò giúp tăng độ sâu và cường độ âm của dải trầm. Loa tích hợp pin dung lượng lên đến 6.000 mAh, cho phép hoạt động trong suốt 12 giờ. Nguồn năng lượng này cũng có thể dùng như sạc dự phòng cho điện thoại và máy tính bảng.


Yamaha Aventage RX-A3040








url 3584 1417751762 Những món lạ tại Hà Nội AV Show ngày mai

Được xem là một trong những receiver xem phim tham chiếu, Yamaha Aventage RX-A3040 có công suất đầu ra lên đến 150 W x 9 kênh, hỗ trợ phát hình 4K, cùng khả năng phát nhạc lossless. Receiver RX-A3040 có thiết kế như một ampli hi-end với bộ khung chassis dày, kết cấu linh kiện được xếp đối xứng cùng 5 chân chống rung giúp giảm tối đa những rung chấn ảnh hưởng đến các bo mạch bên trong. Receiver được trang bị biến thế nguồn lõi EI nhiễu thấp, cùng với hệ thống tụ lớn trong một khoang riêng biệt, cho phép máy có thể hoạt động ổn định, hạn chế những tác động gây sai biệt tín hiệu ảnh hưởng đến mạch xử lý hình ảnh và âm thanh.


Yamaha Aventage RX-A3040 cho phép mở rộng số lượng kênh tổng cộng lên đến 11.2 channel, hỗ trợ những chuẩn surround mới nhất đặc biệt là Dolby Atmos. Receiver này cũng được trang bị giải mã cao cấp của hãng ESS Technology giúp phát các file lossless Flac, Wav, ALAC… Về mặt hình ảnh, RX-A3040 tương thích tốt với nguồn phát 4K, bên cạnh đó, nó còn có khả năng upscaling hình ảnh lên độ phân giải UHD giúp trình diễn tối ưu trên các tivi UHD.


Harman Kardon Soho








Harman Kardon SOHO 2823 1417750773 Những món lạ tại Hà Nội AV Show ngày mai

Soho là mẫu tai nghe cao cấp của Harman Kardon với thiết kế sử dụng chất liệu da cao cấp cho phép xếp gập gọn gàng phù hợp với những người hay di chuyển nhưng yêu cầu chất lượng âm thanh có độ trung thực cao và một ngoại hình sang trọng. Harman Kardon Soho có kết cấu làm từ khung thép không gỉ mạ anode mờ, có khả năng bẻ gập lại với bản lề chắc chắn. Về mặt hoàn thiện sản phẩm, Harman Kardon Soho được bọc da thủ công với những đường may tương tự như trên các phần nội thất da trong xe hơi cao cấp.


Harman Kardon Soho có trở kháng 32 Ohm, độ nhạy 100 dB, driver là loại toàn dải có đường kính lớn 30 mm, trang bị nam châm neodymium (đất hiếm) cực mạnh. Công nghệ chế tạo Soho nói riêng và các headphone cả in-ear lẫn on-ear của Harman Kardon đều được thừa hưởng những kỹ thuật của thương hiệu AKG danh tiếng với chất lượng âm thanh kết hợp được ưu điểm mộc và có chiều sâu.


Synthesis Virtus A40








2724g 7282 1417750774 Những món lạ tại Hà Nội AV Show ngày mai

Sau hơn 20 năm, Synthesis đã tạo ra một thế hệ ampli với chất âm thuần đèn trung tính, ấm áp mà mọi dân chơi audio đều muốn có. Synthesis Virtus A40 cũng có một chất âm không thể nhầm lẫn của ampli đèn class A. Mỗi khối máy được làm giống như một nhạc cụ truyền thống và hầu hết các chi tiết máy cũng như quy trình lắp ráp và hoàn thiện sản phẩm đều được các chuyên gia cũng như nghệ nhân của Sythesis làm thủ công hoàn toàn nhằm kiểm soát chặt chẽ về mặt chất lượng chế tác – âm thanh.


Synthesis Virtus A40 sử dụng 4 bóng công suất KT66 cho công suất đầu ra 40 W, phần preamp chạy bóng 12AX7 và 12BH7. Ampli có ưu điểm tích hợp ngõ vào USB cho phép kết nối trực tiếp với hệ thống lossless PC mà không cần trang bị thêm các USB DAC rời. Có thể nói, Virtus A40 dễ dàng chinh phục những người nghe mới làm quen với âm thanh chất lượng cao, và làm hài lòng cả những dân chơi lâu năm yêu thích chất âm đèn thuần khiết, tinh tế, trung thực mà không bị ngọt ngào giả tạo.


iFi Micro iCan








EDD 5813 3173 1417750774 Những món lạ tại Hà Nội AV Show ngày mai

Được ứng dụng công nghệ Direct Drive, chạy mạch Class A, không dùng đến tụ lọc ở tầng ra, Micro iCan không chỉ có âm thanh đầu ra mạnh mẽ với công suất tối đa lên tới 10 Watt/kênh, headphone amp này còn đảm bảo được độ chi tiết cao cùng chất âm đầy nhạc tính. Cụ thể, iCan mạnh hơn iPod Touch thế hệ thứ năm tới 27 lần, hơn laptop MacBook Air tới 9 lần nên có thể kéo tốt hầu hết những tai nghe hi-end. Ngoài chất lượng âm thanh đầu ra có độ nhiễu thấp và công suất khá lớn, ưu điểm đáng kể của Micro iCan so với các sản phẩm cùng phân khúc giá chính là khả năng tăng cải thiện dải tần thấp mang đến những âm bass uy lực, chắc tiếng, có độ động và độ lan tỏa tốt hơn. Ngoài ra, để mang lại cảm giác âm thanh có sân khấu rộng tương tự như việc ngồi thưởng thức bộ dàn hai kênh trong phòng nghe, iFi tích hợp tính năng 3D Sound giúp tăng độ rộng và độ sâu của âm hình, bất kể tai nghe sử dụng là loại in-ear hay over-ear.


Dynaudio Focus XD








focusXD 4621 1417750775 Những món lạ tại Hà Nội AV Show ngày mai

Chính thức được giới thiệu lần đầu tại Hong Kong AV Show 2014, Dynaudio Focus XD kể từ khi ra mắt đã tạo nên một tiêu chuẩn mới cho phân khúc loa không dây tích hợp ampli. Điểm kỹ thuật nổi bật nhất của dòng Focus XD chính là khả năng xử lý hoàn toàn tín hiệu ở tầng digital từ nguồn phát cho đến driver mà không qua các bước chuyển digital sang analog. Focus XD trang bị module khuếch đại digital của Texas Instruments có công suất 150 W kết nối trực tiếp với từng driver mà không thông qua bộ phân tần. Bên cạnh đó, loa Focus XD còn được tích hợp vi xử lý DSP cho phép thực hiện các hiệu chỉnh sâu về pha thời gian, giúp hỗ trợ điều chỉnh để có thể tối ưu trình diễn trong từng điều kiện phòng nghe khác nhau.


Oppo PM1








HA 1 and PM 1 hr 9414 1417750776 Những món lạ tại Hà Nội AV Show ngày mai

Bên cạnh các thiết kế đầu blu-ray cao cấp, Oppo đang đầu tư khá mạnh vào phân khúc tai nghe cao cấp, trong đó phải kể đến thiết kế tại nghe có kết cấu màng tĩnh điện cao cấp nhất của hãng, model PM1. Với thiết kế sử dụng công nghệ màng tĩnh điện, Oppo PM1 sử dụng driver có màng được cấu tạo đặc biệt gồm tất cả 7 lớp nhưng vẫn đảm bảo có trọng lượng cực nhẹ và siêu mỏng. Kết cấu màng 7 lớp này có ưu điểm đáng kể về khả năng chống rung cộng hưởng màng và không bị tác động bởi nhiệt độ cao.


Bên cạnh kết cấu màng loa đặc biệt, hãng sử dụng hai cuộn dây nhôm dẹp được thiết kế dạng xoắn ốc để có thể tối giản tác dụng lực tĩnh điện lên màng loa. Tai nghe Oppo PM1 đạt độ động 102 dB trong khi các tai nghe thông thường sử dụng cùng công nghệ chỉ có độ động khoảng 100 dB. Ưu thế về độ động cao cho phép tai headphone đầu bảng của Oppo kết nối trực tiếp với smartphone, tablet mà không cần qua các khuếch đại headphone amp.


Băng cối Reel-to-Reel








nagra1 2996 1417750777 Những món lạ tại Hà Nội AV Show ngày mai

Bên cạnh các thiết bị phần cứng hấp dẫn và đa dạng, tiếp nối thành công tại AV Show Tp.HCM vào tháng 9 vừa qua, khách tham quan triển lãm Hà Nội năm nay sẽ có cơ hội trải nghiệm những nguồn âm analog quý hiếm ở định dạng băng cối. Gian hàng phần mềm đặc biệt Reel-to-Reel giới hiệu những đầu băng gốc cổ gần như tuyệt chủng hiện nay. Bên cạnh đó là những băng tape được thu lại chọn lọc với chất lượng gần như nguyên gốc nhờ sử dụng các đầu thu chuyên nghiệp nổi tiếng trên thế giới.


Đình Nam



p 89EKCgBk8MZdE Những món lạ tại Hà Nội AV Show ngày mai

Số hóa – VnExpress RSS






from WordPress http://ift.tt/1FYk3CQ

via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong