Một phụ nữ bất ngờ hé lộ chuyện tình với Mel B của Spice Girls ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Wednesday, December 10, 2014

Một phụ nữ bất ngờ hé lộ chuyện tình với Mel B của Spice Girls

Người phụ nữ có tên là Christa Parker, vốn đang là giám đốc quản lý thương mại tại một công ty, đã bất ngờ công khai mối quan hệ tình cảm giữa mình và nữ giám khảo nổi tiếng của chương trình X Factor. Người này cho biết, cô và Mel B từng là bạn và sau đó là tình nhân.

Mel B cũng từng khiến các fan sốc khi tiết lộ trong một bài phỏng vấn gần đây rằng, cô từng yêu phụ nữ khi vẫn chỉ là một cô bé tuổi teen.


mel10123 8bb68 Một phụ nữ bất ngờ hé lộ chuyện tình với Mel B của Spice Girls

Mel B bị tố có quan hệ tình cảm với người phụ nữ tên là Christa Parker


“Ở tuổi 17, bạn muốn trải nghiệm một điều gì đó mới mẻ. Tôi không nghĩ bạn nên đặt tên cho mối quan hệ đó. Thực ra, tôi không đã rất vui vẻ. Tôi duy trì quan hệ tình cảm 4 năm với một phụ nữ rất đáng yêu và giờ đây tôi vẫn nói chuyện với cô ấy. Nếu chuyện đó xảy ra mới hôm qua, tôi có lẽ đã nói khác rồi. Nhưng giờ đây, tôi đã sống hạnh phúc bên chồng của mình 7 năm rồi”, Mel B bật mí về mối quan hệ đồng tính mà cô từng có trong quá khứ.


Nữ giám khảo da màu khẳng định rằng, giờ đây, khi đã là mẹ và chín chắn hơn nhiều, cô không còn muốn thử thách bản thân trong những mối quan hệ đồng tính. Đặc biệt hơn nữa, khi cô đã tìm được một người đàn ông tuyệt vời với mình. Mel B làm đám cưới với Stephen Belafonte từ năm 2007.


Người phụ nữ Christa Parker thì khẳng định, cô và Mel B có quan hệ tình cảm khi Mel B không còn là gái tuổi teen. Christa Parker gọi Mel B là “vợ” trong mối quan hệ đồng tính giữa hai người phụ nữ.


mel10122 8bb68 Một phụ nữ bất ngờ hé lộ chuyện tình với Mel B của Spice Girls

Christa Parker kể rằng, cô và Mel B từng cặp kè và yêu nhau say đắm từ 10 năm trước.


Christa Parker, năm nay 42 tuổi và đã có hai đứa con, kể với tờ The Sun rằng, cô và Mel Be gặp nhau tại một trường học ở Hollywood từ 10 năm trước. Ngay sau lần gặp gỡ định mệnh đó, hai người đã rơi ngay vào lưới tình. Christa nhớ lại rằng, cô và Mel B đã có một chuyện tình “hoang dã” và thực sự sâu đậm trước khi Mel B chủ động nói lời chia tay và chấm dứt quan hệ.


“Mọi chuyện giữa hai chúng tôi trở nên thực sự nghiêm túc và say đắm. Không còn nghi ngờ gì, tôi yêu Melanie và cô ấy cũng yêu tôi”, người phụ nữ 42 tuổi kể lại. Tuy nhiên, người đại diện cho Mel B đã lên tiếng phủ nhận mối quan hệ đặc biệt giữa cựu thành viên nhóm Spice Girls với Christa.


Mel B là một ngôi sao có tình trường nhiều thăng trầm. Cô từng có quan hệ tình cảm với vũ công Jimmy Gulzar và kết hôn với anh vào năm 1998 sau khi phát hiện ra mình mang bầu. Tuy nhiên, chỉ 2 năm sau đó, cặp đôi đã làm thủ tục ly dị và cô con gái chung của hai người – Phoenix Chi Gulzar sống cùng Mel B.


mel10121 8bb68 Một phụ nữ bất ngờ hé lộ chuyện tình với Mel B của Spice Girls

Mel B đang sống hạnh phúc bên người chồng thứ hai – nhà sản xuất phim Stephen Belafonte từ năm 2007


Chuyện tình giữa Mel B và nam diễn viên da màu Eddie Murphy vào năm 2006 cũng tiêu tốn nhiều giấy mực của báo giới. Cặp đôi chia tay chỉ sau vài tháng hò hẹn và Mel B đòi Eddie phải chịu trách nhiệm về cái thai mà cô đang mang trong mình. Eddie tất nhiên phủ nhận chuyện có con với Mel B cho tới khi kết quả AND sau đó đã khẳng định, nam diễn viên Hollywood thực sự là cha ruột của bé gái này và buộc phải trả cho Mel B 7 triệu USD để hỗ trợ việc nuôi con.


Năm 2007, Mel B bắt đầu hò hẹn với nhà sản xuất phim Stephen Belafonte và một đám cưới hoành tráng giữa hai người diễn ra vào tháng 11/2008 tại Ai Cập. Ba năm sau đấy, Mel B sinh đứa con thứ ba và là con đầu lòng của cô và Stephen.


Vy Vy



Xem thêm :phụ nữ, quan hệ, mel B, x factor



p 89EKCgBk8MZdE Một phụ nữ bất ngờ hé lộ chuyện tình với Mel B của Spice Girls

Hollywood – Dân trí điện tử – Dantri.com.vn






from WordPress http://ift.tt/1D9Xrl9

via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong