Leonardo DiCaprio “đá” bạn gái siêu mẫu trẻ đẹp ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Wednesday, December 10, 2014

Leonardo DiCaprio “đá” bạn gái siêu mẫu trẻ đẹp




Thứ Năm, 11/12/2014 – 11:15



Theo tờ Us Weekly, sau một thời gian dài đồn đoán, cuối cùng, nam diễn viên Leonardo DiCaprio và Toni Garrn đã tuyên bố chia tay. Nam diễn viên 40 tuổi và người đẹp 22 tuổi đã hò hẹn suốt một năm qua nhưng hầu như không bao giờ sánh đôi trong các sự kiện của làng giải trí mà cả hai đều được mời làm khách.

leo11122 c8e29 Leonardo DiCaprio “đá” bạn gái siêu mẫu trẻ đẹp

Leonardo DiCaprio “đá” bạn gái siêu mẫu trẻ đẹp Toni Garrn sau một năm bên nhau.


Trong thời gian hò hẹn với Toni, Leonardo nhiều lần bị bắt gặp tình tứ với những cô gái trẻ đẹp khác của làng giải trí. Bản thân nam diễn viên 40 tuổi cũng không bao giờ trả lời những câu hỏi liên quan tới mối quan hệ tình cảm giữa anh và Toni.


Tuần trước, Leonardo và Toni đều có mặt tại Miami, Florida để tham dự một sự kiện. Tuy nhiên, cặp đôi không hề xuất hiện bên nhau tại sự kiện này cũng như ngoài đời, làm rộ thông tin cặp tình nhân nổi tiếng đã tan vỡ. Một nguồn tin cho hay, Leonardo bị bắt gặp cặp kè với khoảng 20 phụ nữ tại một hộp đêm.


leo11123 c8e29 Leonardo DiCaprio “đá” bạn gái siêu mẫu trẻ đẹp

Cặp tình nhân Leonardo và Toni khi còn mặn nồng.


Nam diễn viên Leonardo DiCaprio vốn là một ngôi sao danh tiếng, thành đạt nhưng đời sống tình cảm của anh cũng rất biến động và luôn là chủ đề “nóng” trên mặt báo. Trong quá khứ, anh từng ho hẹn với nhiều bóng hồng xinh đẹp như người mẫu Kristen Zang, mối quan hệ này kéo dài 7 năm sau nhiều lần tan hợp. Những cái tên như Emma Miller, Gisele Bündchen, Bar Refaeli, Blake Lively, Erin Heatherton cũng nằm trong danh sách những người đẹp từng bước qua cuộc đời nam diễn viên nổi tiếng.


Vy Vy



Xem thêm :Us Weekly, URL, Erin Heatherton, thành đạt, bar refaeli, diễn viên,




p 89EKCgBk8MZdE Leonardo DiCaprio “đá” bạn gái siêu mẫu trẻ đẹp

Hollywood – Dân trí điện tử – Dantri.com.vn






from WordPress http://ift.tt/12Pmk4x

via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong