Keira Knightley khoe có “tin vui” ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Friday, December 12, 2014

Keira Knightley khoe có “tin vui”

Tối 13/12, Keira Knightley xuất hiện trên đường phố London. Gương mặt người đẹp 29 tuổi được trang điểm nhẹ nhàng, tóc thả tự nhiên. Cô mặc váy kết hợp với áo khoác dài để “giấu” đi thân hình đang mang bầu của mình. Nụ cười rạng ngời túc trực trên môi Keira khi cô bắt gặp giới săn tin.


kei12123 d7b10 Keira Knightley khoe có “tin vui”

Keira Knightley xuất hiện lần đầu sau xác nhận mang bầu.

kei12124 d7b10 Keira Knightley khoe có “tin vui”

Nữ diễn viên 29 tuổi trông vô cùng rạng ngời và hạnh phúc





Ngày 12/12 vừa rồi, người đại diện của Keira đã xác nhận với báo giới thông tin nữ diễn viên xinh đẹp đang mang thai lần đầu với “ông xã” James Righton. Tuần vừa rồi thực sự là một tuần may mắn với Keira, khi nữ diễn viên tài năng của nước Anh không chỉ nhận được tin vui sắp làm mẹ mà cô còn vinh hạnh có tên trong danh sách đề cử Quả cầu vàng năm 2015, dự kiến diễn ra vào tháng 1 tới. Keira được đề cử trong hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất (phim điện ảnh) cho vai diễn trong bộ phim The Imitation Game.


Sau khi hay tin mình có tên trong danh sách đề cử Quả cầu vàng, Keira cho biết: “Tôi thấy mình thật may mắn khi được vào vai Joan Clarke. Đó là một phụ nữ phi thường đã làm nên một phần lịch sử. Cảm ơn ban tổ chức giải Quả cầu vàng đã cho tôi vinh dự này và ghi nhận những nỗ lực của cả đoàn phim. Tôi đang hồi hộp chờ đợi ngày ăn mừng chiến thắng với tất cả mọi người”. Được biết, ngôi sao 29 tuổi còn được đề cử trong hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc của giải thưởng điện ảnh SAGs. Giờ đây, Keira đang hồi hộp chờ đợi ngày công bố danh sách đề cử của giải Oscar.


kei12125 d7b10 Keira Knightley khoe có “tin vui”

Keira Knightley đang mang bầu những tháng đầu tiên.


kei12126 d7b10 Keira Knightley khoe có “tin vui”

Tối 13/12, cô tìm cách che bụng và diện áo khoác rộng để “giấu” bụng khi bắt gặp giới săn tin.


Cũng trong tuần trước, Keira xuất hiện cùng “ông xã” tới tham dự lễ trao giải điện ảnh Anh Moet, nhưng không hề lộ ra chuyện “mang bầu”. Keira trông vô cùng nhỏ nhắn trong chiếc váy cổ điển của nhãn hiệu Rocha. Tuy nhiên, Keira từ chối mọi lời mời uống rượu trong suốt bữa tiệc.


Keira làm đã hò hẹn với rocker của nhóm Klaxons – James (hiện 31 tuổi) suốt từ tháng 2/2011 tới nay. Kể từ khi gắn bó với nhau, cặp đôi đã nhiều lần công khai bày tỏ mong muốn có con nhưng Keira phải trì hoãn kế hoạch vì muốn phát triển sự nghiệp.


kei12121 d7b10 Keira Knightley khoe có “tin vui”

Keira và chồng – một ca sĩ nhạc rock xuất hiện bên nhau tại một bữa tiệc ở Anh vào tuần trước.


Trong bài phỏng vấn với tờ Vouge năm 2012, Keira cho hay: “Liệu tôi có muốn làm một bà nội trợ ở nhà hay không? Không, tất nhiên là không rồi”. Chia sẻ với tờ Elle vào mùa hè vừa rồi, ngôi sao của loạt phim Cướp biển vùng Ca-ri-bê cho biết, cô muốn có con khi đọc những kịch bản nói về gia đình.


Thời gian qua, Keira vẫn phải di chuyển liên tục giữa Anh, Mỹ và Trung Quốc và nhiều địa điểm khác để quảng cáo cho bộ phim The Imitation Game. Tuy nhiên, trong các buổi họp báo này, Keira tuyệt nhiên không để lộ chuyện cô có bầu. Chính vì thế bạn bè, đồng nghiệp của nữ diễn viên xinh đẹp đều rất ngạc nhiên khi biết Keira đang mang thai.


kei12122 d7b10 Keira Knightley khoe có “tin vui”

Nữ diễn viên nổi tiếng tuyệt đối không để lộ ‘bụng bầu’ hay các dấu hiệu mang thai trong bữa tiệc.


Vy Vy



Xem thêm :giải oscar, URL, nước anh, giải quả cầu vàng, nữ diễn viên xinh đẹp



p 89EKCgBk8MZdE Keira Knightley khoe có “tin vui”

Hollywood – Dân trí điện tử – Dantri.com.vn






from WordPress http://ift.tt/12Fvpgp

via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong