Hành trình lột xác thành nữ vương 80 tuổi của Phạm Băng Băng ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Tuesday, December 9, 2014

Hành trình lột xác thành nữ vương 80 tuổi của Phạm Băng Băng




Thứ Tư, 10/12/2014 – 09:49



Vai diễn Võ Tắc Thiên trong bộ phim truyền hình dài tập cùng tên được xem là vai diễn lớn nhất trong năm 2014 này của “nàng Bạch Tuyết” Phạm Băng Băng. Ngôi sao xinh đẹp của làng giải trí hóa thân thành một trong những tuyệt thế giai nhân của lịch sử Trung Quốc từ khi mới là một cô gái 14 tuổi được tuyển chọn vào cung cho tới khi trở thành hoàng hậu rồi nữ vương ở tuổi 80.

bb10121 68590 Hành trình lột xác thành nữ vương 80 tuổi của Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng vào vai Võ Tắc Thiên tuổi 80


Sự biến đổi ngoại hình của Phạm Băng Băng được xem là một trong những điểm nhấn thú vị nhất của bộ phim truyền hình này. Khi là một gái 14 tuổi, Phạm Băng Băng trông vô cùng ngây thơ, trong sáng. Tuy nhiên, khi vào vai một hoàng đế ở tuổi 80, người đẹp của điện ảnh Trung Quốc trông thật khác lạ với mái tóc bạc trắng, làn da nhăn nheo đồi mồi cùng dáng vẻ lụ khụ.


Một trong những thành công của bộ phim Võ Tắc Thiên phiên bản mới phụ thuộc một phần vào bàn tay biến hóa thiên tài của các chuyên gia trang điểm. Mới đây, một vài bức ảnh hậu trường ghi lại cảnh Phạm Băng Băng được biến hóa thành Võ Tắc Thiên tuổi 80 được hé lộ khiến các fan rất thích thú. Được biết, chuyên gia trang điểm cho Phạm Băng Băng trong bộ phim này đến từ Hollywood. Để có được gương mặt và tạo hình như ý, Phạm Băng Băng phải dậy khá sớm, ngồi bất động để các chuyên gia “biến hóa” cô trong vòng vài tiếng đồng hồ.


bb10122 68590 Hành trình lột xác thành nữ vương 80 tuổi của Phạm Băng Băng

Hình ảnh hậu trường quá trình lột xác của Phạm Băng Băng thành Võ Tắc Thiên tuổi 80


Nữ diễn viên xinh đẹp của Trung Quốc tiết lộ, thời gian tham gia bộ phim Võ Tắc Thiên, cô khá mệt mỏi và căng thẳng bởi lịch làm việc liên tục. Ngoài việc phải trang điểm vài tiếng đồng hồ mỗi ngày, Phạm Băng Băng còn phải gồng mình khoác lên người những bộ trang phục nặng cầu kỳ. Hậu quả là mặt người đẹp nổi kín mụn và thiếu hẳn sự mịn màng.


Bộ phim truyền hình Võ Tắc Thiên sẽ ra mắt khán giả Trung Quốc vào năm tới. Phim đánh dấu sự trở lại của Phạm Băng Băng với màn ảnh nhỏ sau vài năm “vắng bóng”. Đáng nói hơn, ngoài việc đảm nhiệm vai chính trong phim, Phạm Băng Băng còn tham gia sản xuất bộ phim truyền hình cổ trang này. Nữ diễn viên khả ái của màn ảnh Hoa ngữ hi vọng, khán giả sẽ không thất vọng với sự thể hiện của cô trong phim. Việc đảm nhiệm một nhân vật đã được tái hiện rất thành công trên màn ảnh Trung Quốc nhiều năm trước cũng là một áp lực tâm lý với Phạm Băng Băng.


bb10123 68590 Hành trình lột xác thành nữ vương 80 tuổi của Phạm Băng Băng


bb10124 68590 Hành trình lột xác thành nữ vương 80 tuổi của Phạm Băng Băng

Người đẹp được biến hóa kỳ diệu dưới bàn tay “thiên tài” của các chuyên gia trang điểm đến từ Hollywood


Vy Vy



Xem thêm :URL, chuyên gia, phim truyền hình, băng băng, Lịch sử Trung Quốc, Nữ vương, Tuổi, nàng bạch tuyết,




p 89EKCgBk8MZdE Hành trình lột xác thành nữ vương 80 tuổi của Phạm Băng Băng

Châu Á – Dân trí điện tử – Dantri.com.vn






from WordPress http://ift.tt/1zseI4M

via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong