“Cướp biển” Orlando Bloom lại hò hẹn với gái lạ ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Wednesday, December 3, 2014

“Cướp biển” Orlando Bloom lại hò hẹn với gái lạ

Kể từ khi tuyên bố chia tay với siêu mẫu Miranda Kerr vào tháng 10 năm ngoái sau 6 năm gắn bó, Orlando đã nhiều lần bị báo giới bắt gặp thân mật hay hò hẹn với những người phụ nữ khác, trong đó có cả nữ ca sĩ trẻ Selena Gomez. Song, những người phụ nữ mới này cũng không thể “trói buộc” trái tim của chàng diễn viên điển trai.

or04122 84c1a “Cướp biển” Orlando Bloom lại hò hẹn với gái lạ

Orlando Bloom bị bắt gặp hò hẹn với một cô gái tóc nâu lạ mặt tại London, ngày 3/12.


Cách đây hai tháng, Orlando bị bắt gặp vui vẻ với Selena Gomez, nhưng tối 3/12, anh lại trò chuyện thoải mái và đi riêng cùng một cô gái tóc nâu lạ mặt. Chàng diễn viên 37 tuổi nở nụ cười rạng ngời trên môi khi đi cùng cô gái tóc nâu.


Tuy nhiên, khi gặp giới săn tin, anh tìm cách né mặt và cúi gằm mặt xuống. Orlando Bloom diện chiếc áo khoác màu bạc và quần jeans khá trẻ trung. Bạn gái của anh thì diện váy màu đen ôm sát và để mái tóc nâu mượt mà xõa xuống vai.


Kể từ khi chia tay với Miranda, Orlando còn hò hẹn với ca sĩ kiêm diễn viên Erica Packer, một người bạn cũ của vợ chồng anh.


or04123 84c1a “Cướp biển” Orlando Bloom lại hò hẹn với gái lạ

Tâm trạng của Orlando Bloom rất vui vẻ và thoải mái trong buổi hò hẹn


Sau đó, anh lại bị bắt gặp khóa môi nữ diễn viên Margot Robbie tại lễ trao giải Quả cầu vàng hồi tháng 1 vừa rồi. Nam diễn viên của The Hobbit tiếp tục theo đuổi Margot vào tháng 10 vừa rồi khi chủ động mời cô đi ăn tối. Orlando đã tặng cho Margot những bó hoa tuyệt đẹp, gấu bông và cả những món quà đắt tiền khác để lấy lòng người đẹp.


“Orlando đã nhắn cho cô ấy một loạt những tin nhắn “ướt át” qua điện thoại. Anh ấy trở nên rất thanh lịch và tìm mọi cách để thuyết phục cô ấy để mắt tới mình”, một nguồn tin kể lại. Tuy nhiên, mọi nỗ lực của Orlando đều không thành công bởi Margot không hề “lung lay” và vẫn chung thủy với bạn trai hiện tại – Tom Ackerley.


Orlando và Margot trở nên thân thiết hơn kể từ khi họ hợp tác chung trong bộ phim Suite Francais vào tháng 6 vừa rồi, Nam diễn viên 37 tuổi là trợ lý đạo diễn trong khi nữ diễn viên 24 tuổi là diễn viên chính trong phim.


or04124 84c1a “Cướp biển” Orlando Bloom lại hò hẹn với gái lạ


or04121 84c1a “Cướp biển” Orlando Bloom lại hò hẹn với gái lạ

Orlando tìm cách né tránh giới săn tin.


or04125 84c1a “Cướp biển” Orlando Bloom lại hò hẹn với gái lạ

Cô gái đi cùng “cướp biển” Orlando có vẻ ngoài rất xinh xắn, ưa nhìn.


Dù hò hẹn với nhiều người phụ nữ mới, nhưng Orlando vẫn rất coi trọng và dành nhiều tình cảm tốt đẹp cho vợ cũ, siêu mẫu Miranda Kerr. “Chúng tôi luôn là bạn tốt của nhau và sợi dây ràng buộc giữa hai chúng tôi, bé Flynn chính là điều quan trọng nhất. Bé Flynn cũng sẽ cảm nhận được điều đó”, bà mẹ một con nói với tờ Elle (Úc), tháng 11/2014.


Vy Vy



Xem thêm :URL, cô gái, Orlando, diễn viên, the hobbit,



p 89EKCgBk8MZdE “Cướp biển” Orlando Bloom lại hò hẹn với gái lạ

Hollywood – Dân trí điện tử – Dantri.com.vn






from WordPress http://ift.tt/1yiis55

via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong