Cặp đôi “Triệu phú ổ chuột” chia tay sau 6 năm ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Wednesday, December 10, 2014

Cặp đôi “Triệu phú ổ chuột” chia tay sau 6 năm




Thứ Năm, 11/12/2014 – 10:30



Tờ Us Weekly đưa tin, Freida Pinto và Dev Patel đã chia tay, tuy nhiên họ vẫn xem nhau như những người bạn thân thiết và trân trọng quãng thời gian đẹp đã có với nhau suốt 6 năm qua.

frei11123 0a9e9 Cặp đôi “Triệu phú ổ chuột” chia tay sau 6 năm

Cặp tình nhân Freida Pinto và Dev Patel đã chia tay sau 6 năm gắn bó.


Một nguồn tin cho hay: “Dev và Freida đã chia tay. Họ đã có một thời gian đẹp bên nhau”. Trước Triệu phú ổ chuột, cả Freida Pinto và Dev Patel đều là những nghệ sĩ chưa có tiếng tăm. Thành công của bộ phim cả về doanh thu thương mại và nghệ thuật đã giúp họ bước chân vào hàng ngũ ngôi sao tại Hollywood. Bộ phim Triệu phú ổ chuột cũng đưa cặp đôi vàng đến với nhau.


Sau khi chia tay, nữ diễn viên 30 tuổi dành thời gian giải trí bên bạn bè và tìm kiếm những mối quan hệ mới mẻ. “Freida đang độc thân và rất hạnh phúc. Bạn bè của cô ấy đang giúp cô ấy hò hẹn với người mới”, một nguồn tin thứ hai tiết lộ.


frei11122 0a9e9 Cặp đôi “Triệu phú ổ chuột” chia tay sau 6 năm

Freida Pinto và Dev Patel bén duyên từ bộ phim “Triệu phú ổ chuột”


Nam diễn viên người Anh Dev, hiện 24 tuổi, kém nữ diễn viên Freida Pinto tới 6 tuổi. Mối quan hệ tình cảm giữa anh với Freida Pinto đã tạo điều kiện cho anh ‘tấn công’ làng giải trí thế giới trong mấy năm qua. Tuy nhiên, gần một năm nay, cặp đôi không còn xuất hiện bên nhau trong các sự kiện.


Dev Patel đã vắng mặt trong tiệc sinh nhật lần thứ 30 của Freida hồi tháng 10 vừa rồi. Và trong bài phỏng vấn hồi đầu năm 2014, nữ diễn viên người Ấn Độ kiên quyết từ chối bình luận về mối quan hệ giữa cô với bạn trai kém tuổi.


Trong bài phỏng vấn hồi tháng 6 vừa rồi với tờ Harper’s Bazaar, nữ diễn viên người Ấn Độ hào hứng chia sẻ về những dự định trong thời gian tới nhưng khi được hỏi về bạn trai, cô chỉ im lặng và giải thích muốn giữ bí mật đời tư. Trước đó, khi cùng xuất hiện bên nhau trong một chương trình, cặp đôi liên tục ca ngợi nhau và xem nhau như bạn tri kỷ.


Vy Vy



Xem thêm :freida pinto, giải oscar, Ấn Độ, URL, nữ diễn viên, tìm kiếm, Triệu phú ổ chuột, người ấn độ,




p 89EKCgBk8MZdE Cặp đôi “Triệu phú ổ chuột” chia tay sau 6 năm

Châu Á – Dân trí điện tử – Dantri.com.vn






from WordPress http://ift.tt/12Pmj0v

via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong