“Bồ” trẻ của Johnny Depp trì hoãn đám cưới ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Thursday, December 4, 2014

“Bồ” trẻ của Johnny Depp trì hoãn đám cưới




Thứ Năm, 04/12/2014 – 14:39



Johnny Depp và Amber Heard đính hôn vào cuối năm 2013, song, tới hiện tại, cả hai chưa có kế hoạch làm đám cưới. Tạp chí People đưa tin, mối quan hệ giữa nam diễn viên 51 tuổi và người tình trẻ đang ngày càng nguội lạnh.

“Johnny vẫn mê mệt Amber, nhưng rõ ràng giữa hai người đã xuất hiện những bất đồng. Họ chưa nghĩ tới chuyện làm đám cưới lúc này”, một nguồn tin nói với tờ People.


am0412 b5e83 “Bồ” trẻ của Johnny Depp trì hoãn đám cưới

Johnny Depp và bạn gái hiện tại – Amber Heard


Johnny từng có mối quan hệ dài 14 năm với nữ ca sĩ người Pháp Vanessa Pardis, 41 tuổi trước khi đến với Amber Heard. Johnny và Vanessa có với nhau hai đứa con, một trai và một gái nhưng Johnny chưa bao giờ ngỏ lời cầu hôn nữ ca sĩ người Pháp.


Song, với Amber, Johnny thực sự bị “chinh phục” hoàn toàn. Anh ngỏ lời cầu hôn cô bạn gái xinh đẹp sau chưa đầy một năm hò hẹn. Song, khoảng cách 23 tuổi dường như đang dần trở thành rào cản giữa hai người.


“Amber thực sự chưa muốn nghĩ tới đám cưới”, một người bạn của cặp đôi này tiết lộ. Amber Heard vốn là một ngôi sao lưỡng tính và thực sự dù đã là bạn gái của Johnny Depp nhưng nữ ca sĩ tóc vàng vẫn tiếp tục tán tỉnh và có nhiều mối quan hệ đặc biệt bên ngoài.


Trong một bài phỏng vấn gần đây, Johnny từng bóng gió về chuyện muốn kết thúc sớm việc quay phim để có thể lo tổ chức đám cưới với Amber nhưng cho tới lúc này, hai người vẫn chưa chọn được ngày. Amber Heard hiện cũng đang bận rộn với bộ phim Magic Mike XXL.


Tháng 9 vừa rồi, có thông tin cho biết, Amber rất bực trước bài phát biểu kỳ lạ của Johnny tại lễ trao giải điện ảnh Hollywood. Johnny say rượu và đã có một bài phát biểu không như ý. “Amber không thể tin nổi Johnny lại tự làm xấu mặt bản thân trước đám đông như vậy. Điều này cũng ảnh hưởng xấu tới cô ấy và Amber không vui”, một người bạn của Amber nói với tờ Star.


Vy Vy



Xem thêm :URL, Tạp chí People, nữ ca sĩ, quan hệ, Magic Mike




p 89EKCgBk8MZdE “Bồ” trẻ của Johnny Depp trì hoãn đám cưới

Hollywood – Dân trí điện tử – Dantri.com.vn






from WordPress http://ift.tt/1pXdblp

via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong