Angelina Jolie quỳ gối trên vỉa hè chụp ảnh “tự sướng” với fan ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Friday, December 5, 2014

Angelina Jolie quỳ gối trên vỉa hè chụp ảnh “tự sướng” với fan

Angelina Jolie được biết tới với tư cách một ngôi sao điện ảnh xinh đẹp, tài năng, bản lĩnh và thành đạt. Hơn tất cả, cô còn là một ngôi sao có tấm lòng nhân hậu, và rất gần gũi với người hâm mộ.

an05121 d42e3 Angelina Jolie quỳ gối trên vỉa hè chụp ảnh tự sướng với fan
Angelina Jolie không ngần ngại nán lại, quỳ gối để chụp chung một tấm ảnh với người hâm mộ, ở New York, ngày 4/12.


Ngày 4/12 vừa rồi, trên đường tới trường quay chương trình The Daily Show tại New York, Angelina Jolie đã nán lại trên vỉa hè, quỳ gối để chụp chung một tấm ảnh với một khán giả. Người phụ nữ da màu thực sự hoảng loạn và sợ hãi không được tiếp cận Angelina Jolie. Cô bị nhân viên bảo vệ yêu cầu tránh xa nữ diễn viên nổi tiếng. Song, ngôi sao 39 tuổi đã chủ động tới gần, an ủi người phụ nữ này và chụp chung tấm ảnh với cô ta. Hành động của ngôi sao xinh đẹp diễn ra ngay trước mắt hàng chục khán giả đang đứng bên gần đó để chào đón và gặp gỡ cô.


Bà mẹ 6 con diện quần âu màu đen và chiếc áo vest màu trắng tinh khôi. Gương mặt cô được trang điểm rất cẩn thận, nhưng cô chẳng hề nề hà khi quỳ gối trên vỉa hè để chụp ảnh với một khán giả. Bản thân người phụ nữ da màu cũng rất bất ngờ trước hành động thân thiện của ngôi sao nổi tiếng. Angelina là người cầm máy ảnh, tựa đầu sát vào người khán giả để chụp hình chung.


Hình ảnh đẹp của nữ diễn viên từng hai lần giành giải Oscar – Angelina Jolie hôm nay đã xuất hiện trên hầu hết các trang báo nước ngoài. Người dẫn chương trình The Daily Show – ông Jon Stewart cũng thừa nhận rằng, ông rất ngưỡng mộ Angelina Jolie và chẳng bỏ qua bất kỳ bộ phim nào mà cô tham gia diễn xuất.


an05122 d42e3 Angelina Jolie quỳ gối trên vỉa hè chụp ảnh tự sướng với fan

Hình ảnh thân thiện của Angelina Jolie với fan giúp cô “ghi điểm” với nhiều khán giả.


Ông Jon nói với Angelina trong chương trình: “Ngay từ giây phút đầu tiên gặp cô, có lẽ phải từ 20 năm trước, tôi đã tin rằng, cô gái này thực sự có tài. Cô gái này mang một cá tính thực sự khác biệt, rất đặc biệt. Tôi luôn nghĩ tới cô rất nhiều”.


Angelina hiện đang bận rộn với kế hoạch quảng cáo bộ phim Unbroken do cô làm đạo diễn trên khắp thế giới. Nữ diễn viên 39 tuổi đã có mặt tại nhiều nước châu Âu và Úc để giới thiệu về bộ phim do cô nhào nặn. Unbroken sẽ ra mắt khán giả vào cuối tháng 12 này.


Sau thời gian bạn rộn với việc quảng cáo bộ phim Unbroken, Angelina và Brad sẽ trở lại với trường quay của bộ phim By The Sea, sản phẩm hợp tác giữa cặp tình nhân nổi tiếng Hollywood. Tháng 8 vừa rồi, Angelina Jolie và Brad Pitt đã làm đám cưới chính thức sau gần 10 năm bên nhau. 6 đứa con là nhân chứng cho hôn lễ của cặp đôi này.


an05123 d42e3 Angelina Jolie quỳ gối trên vỉa hè chụp ảnh tự sướng với fan

Nữ diễn viên nổi tiếng vẫy tay chào fan trước khi tiến vào trường quay tham gia buổi phỏng vấn.


an05124 d42e3 Angelina Jolie quỳ gối trên vỉa hè chụp ảnh tự sướng với fan

Nữ diễn viên 39 tuổi ký tặng khán giả


an05125 d42e3 Angelina Jolie quỳ gối trên vỉa hè chụp ảnh tự sướng với fan

Angelina Jolie đang bận rộn với kế hoạch giới thiệu bộ phim Unbroken.


an05126 d42e3 Angelina Jolie quỳ gối trên vỉa hè chụp ảnh tự sướng với fan

Trong tháng này, Angelina Jolie sẽ đón sinh nhật lần thứ 51 của chồng cô, nam diễn viên Brad Pitt.


Vy Vy



Xem thêm :thành đạt, nữ diễn viên, trường quay, giải oscar, URL, ngôi sao, new york, khán giả



p 89EKCgBk8MZdE Angelina Jolie quỳ gối trên vỉa hè chụp ảnh tự sướng với fan

Hollywood – Dân trí điện tử – Dantri.com.vn






from WordPress http://ift.tt/12rnmU7

via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong