Angelina Jolie: “Các con tôi cũng muốn xăm hình” ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Wednesday, December 10, 2014

Angelina Jolie: “Các con tôi cũng muốn xăm hình”

Angelina Jolie là một ngôi sao “nghiện” xăm hình khi sở hữu một loạt hình xăm ấn tượng trên khắp cơ thể từ cánh tay cho tới lưng. Cô sở hữu tổng cộng 17 hình xăm trên người, trong đó hình xăm mới nhất của nữ diễn viên 39 tuổi mới được thực hiện vào năm ngoái. Trong đó, hình xăm ấn tượng nhất của Angelina Jolie chính là hình một con hổ trên lưng cô.

an10121 4aa3d Angelina Jolie: Các con tôi cũng muốn xăm hình

Angelina Jolie thổ lộ, các con của cô cũng muốn có những hình xăm ấn tượng như mẹ.


Angelina Jolie vốn là thần tượng của chính các con mình, chính vì thế, 6 đứa con của cô cũng “mê mẩn” những hình vẽ ấn tượng trên người mẹ chúng. Gần đây, Angelina Jolie bất ngờ hé lộ với tờ Radio Times, các con của cô đã khiến cha của chúng, nam diễn viên Brad Pitt, choáng váng khi tiết lộ mong muốn cũng có những hình vẽ nhỏ xinh giống như mẹ ruột trên người.


Brad Pitt và Angelina Jolie đang sống cùng 6 đứa con, cặp sinh đôi 6 tuổi Vivienne và Knox, Shiloh (8 tuổi), Zahara (9 tuổi), Pax (11 tuổi) và Maddox (13 tuổi). Cũng trong bài trò chuyện với tờ Radio Times, Angelina Jolie kể rằng, cả cô và Brad Pitt đều không muốn các con bước chân vào làng giải trí giống như cha mẹ.


an10122 4aa3d Angelina Jolie: Các con tôi cũng muốn xăm hình

Angelina Jolie có tổng cộng 17 hình xăm trên người


“Các con tôi đã hỏi tôi về những hình xăm. Liệu tôi có thể nói “không” với chúng không?. Đây thực sự là chuyện khó giải quyết với các ông bố và các cô con gái. Vì một lý do nào đó, các ông bố thường trở nên nhạy cảm với các hình xăm của con gái. Và Brad nghĩ rằng, con gái thì không nên làm gì sai lầm”, Angelina Jolie nói.


Nữ diễn viên 39 tuổi hi vọng rằng khi các con chứng kiến những thứ trên thế giới này, tụi trẻ sẽ nghĩ tới chuyện trở thành nhà văn, nhà chính trị hay những nhà hoạt động xã hội. “Tôi chỉ mong rằng, chúng sẽ không theo bước tôi và cha chúng”, nữ diễn viên nổi tiếng thế giới nhấn mạnh.


Được biết, Angelina Jolie vừa mới hoàn tất lịch quay bộ phim By The Sea cùng Brad Pitt. Hiện tại, nữ diễn viên 39 tuổi đang bận rộn với lịch quảng cáo bộ phim Unbroken do cô làm đạo diễn trên toàn thế giới.


an10123 4aa3d Angelina Jolie: Các con tôi cũng muốn xăm hình

Hình con hổ trên lưng là hình xăm lớn nhất của Angelina Jolie


an10124 4aa3d Angelina Jolie: Các con tôi cũng muốn xăm hình

Brad Pitt không ủng hộ việc các con xăm hình quá sớm


Nói về việc đạo diễn chính “ông xã” Brad Pitt trong bộ phim By The Sea, Angelina Jolie trả lời: “Anh ấy là một diễn viên mạnh mẽ! Điều này thực sự rất thú vị. Anh ấy là một nghệ sĩ vĩ đại, một nghệ sĩ thú vị, và tất nhiên, anh ấy là người đàn ông mà tôi yêu. Vì thế, tôi tin rằng, chúng tôi đã có khoảng thời gian thú vị bên nhau”.


Được biết, Angelina Jolie đã cố gắng hoàn tất công việc trước Giáng sinh để có thể có thời gian bên các con trong những ngày cuối năm 2014. Tối 9/12, nữ diễn viên xinh đẹp và cô con gái út Vivienne bị giới săn tin bắt gặp tại Los Angeles. Ngôi sao nổi tiếng đang ôm ấp và hôn lên má cô con gái đáng yêu ngay gần nhà riêng của vợ chồng cô ở Mỹ. Nữ diễn viên 39 tuổi đã quay về Mỹ từ cuối tuần trước để “đoàn tụ” với các con.


an10125 4aa3d Angelina Jolie: Các con tôi cũng muốn xăm hình

So với vợ, Brad Pitt chỉ có một hình xăm nhỏ trên tay.


an10126 4aa3d Angelina Jolie: Các con tôi cũng muốn xăm hình

Sau thời gian bận rộn quảng cáo bộ phim Unbroken tại châu Âu, Angelina Jolie đã về Mỹ đoàn tụ với các con. Nữ diễn viên 39 tuổi đang âu yếm cô con gái nhỏ Vivienne.


Vy Vy



Xem thêm :los angeles, URL, giáng sinh, con gái, Tuổi



p 89EKCgBk8MZdE Angelina Jolie: Các con tôi cũng muốn xăm hình

Hollywood – Dân trí điện tử – Dantri.com.vn






from WordPress http://ift.tt/12tTAON

via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong