15 triệu đồng nên mua laptop nào? ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Monday, December 8, 2014

15 triệu đồng nên mua laptop nào?


Mình ưng ý mấy laptop này:


1. HP Pavilion 15 p081TX 54214G50GW8: Nhìn đẹp, sang, cấu hình cũng ổn. Giá khoảng 15 triệu đồng, card rời.


2. HP Probook 450 G1: Nhìn hơi thô.


3. Dell Inspiron 7537: 16,5 triệu đồng.


Mọi người xem giúp mình với nhé.


Cho mình hỏi cái này nữa, giờ mình thấy máy toàn xài đồng thời 2 card nên có card rời nữa chắc không nóng lắm đâu nhỉ. Có dòng nào tốt mà tầm 14 – 15 triệu đồng giới thiệu mình với nhé, mình chỉ HP, Dell thôi.


Tan James

hoaitancntt@gmail.com



Gửi câu hỏi tư vấn tại đây hoặc về webmaster@sohoa.net

p 89EKCgBk8MZdE 15 triệu đồng nên mua laptop nào?

Số hóa – VnExpress RSS






from WordPress http://ift.tt/1AV0toh

via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong