Tuột giải Nữ diễn viên xuất sắc, Củng Lợi “tẩy chay” giải thưởng điện ảnh Kim Mã ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Sunday, November 30, 2014

Tuột giải Nữ diễn viên xuất sắc, Củng Lợi “tẩy chay” giải thưởng điện ảnh Kim Mã

Hai ngày trước, Củng Lợi đã rời Đài Loan với nụ cười rạng ngời trên môi và thái độ thân thiện với giới truyền thông. Sau khi rời khỏi Đài Loan, ngôi sao nổi tiếng của Trung Quốc đã đưa ra một thông báo gây sốc. Củng Lợi tuyên bố: “Đây là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng tôi tham dự lễ trao giải Kim Mã”.

cloi28113 2bf36 Tuột giải Nữ diễn viên xuất sắc, Củng Lợi “tẩy chay” giải thưởng điện ảnh Kim Mã

Củng Lợi vui vẻ rời Đài Loan sau lễ trao giải kèm theo tuyên bố sẽ không trở lại lễ trao giải Kim Mã lần thứ hai.


Năm 2014 là năm đầu tiên Củng Lợi nhận được đề cử tại giải thưởng điện ảnh Kim Mã, một trong những giải thưởng điện ảnh uy tín nhất trong năm của Đài Loan. Cô được đề cử trong hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc nhất cho vai diễn trong bộ phim Coming Home, bộ phim đánh dấu sự hợp tác trở lại của Củng Lợi với đạo diễn Trương Nghệ Mưu sau 10 năm. Tuy nhiên, cuối cùng giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất đã tuột khỏi tay Củng Lợi và được trao cho nữ diễn viên trẻ Chen Shiang-chyi. Được biết, Chen Shiang-chyi chỉ hơn Củng Lợi đúng 1 phiếu bầu chọn.


Củng Lợi đã vỗ tay chúc mừng Shiang-chyi trong đêm trao giải diễn ra vào tối 22/11 vừa rồi ở Đài Loan và cười rạng rỡ mừng cho đạo diễn Chen Jian Bin – người giành chiến thắng lớn nhất trong đêm trong giải. Một ngày sau đêm trong giải, Củng Lợi tuyên bố sẽ không có lần thứ hai cô tham dự lễ trao giải Kim Mã.


cloi2811 2bf36 Tuột giải Nữ diễn viên xuất sắc, Củng Lợi “tẩy chay” giải thưởng điện ảnh Kim Mã

Củng Lợi đã tuột giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.


Một nguồn tin cho hay, nữ diễn viên Joan Chen, người đứng đầu hội đồng giám khảo, đã có mâu thuẫn với Củng Lợi và đã bỏ phiếu bình chọn cho Shiang-chyi. Thông qua người quản lý của mình, Củng Lợi cũng giải thích thêm rằng, cô “không bao giờ tham dự một lễ trao giải nghiệp dư và vô nghĩa như Kim Mã”.


Trước đêm trao giải, Củng Lợi tỏ ra rất tự tin. Tuy nhiên, một bữa tiệc sau lễ trao giải đã được lên kế hoạch diẽn ra sau lễ trao giải nhưng đã bị hủy vào phút cuối. Nhiều khán giả yêu mến Củng Lợi đã rất thất vọng khi chứng kiến thần tượng không giành chiến thắng và lên tiếng chỉ trích chủ tịch hội đồng giám khảo năm nay – nữ diễn viên Joan Chen trên mạng xã hội.


“Tôi cũng muốn cảm ơn giải thưởng Kim Mã vì đã cho tôi cơ hội tham dự và hiểu về mưc độ nghiệp dư của lễ trao giải này. Một giải thưởng đầy sự bất công sẽ khiến mọi người trong ngày công nghiệp điện ảnh coi thường giải thưởng này”, Củng Lợi này nói sau lễ trao giải.


cloi28112 2bf36 Tuột giải Nữ diễn viên xuất sắc, Củng Lợi “tẩy chay” giải thưởng điện ảnh Kim Mã

Ngôi sao điện ảnh Joan Chen – chủ tịch hội đồng giám khảo của giải Kim Mã năm 2014.


Tuy nhiên, ngôi sao 39 tuổi cho biết, cô thích chuyến đi tới Đài Loan lần này bởi không khí, đồ ăn và sự hiếu khách của những người ở đây.


Quản lý của Củng Lợi nói thêm rằng, ngôi sao nổi tiếng vốn là một người thẳng thắn trong công việc. Củng Lợi không chỉ muốn nói về kết quả của giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất mà còn về những kết quả khác của giải thưởng Kim Mã.


Phản ứng trước những nhận xét của Củng Lợi, đại diện ban tổ chức giải thưởng điện ảnh Kim Mã cho hay: “Quy trình đánh giá cũng như kết quả giải thưởng của chúng tôi luôn công bằng và hợp lý bởi không có sự tác động nào từ bên ngoài. Với giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, sự cạnh tranh thực sự rất mạnh mẽ và kết quả phiếu bầu là sự sát nút giữa vòng thứ nhất và thứ hai. Chỉ tới vòng thứ ba, Shiang-chyi mới giành chiến thắng với vai diễn trong bộ phim Exit”.


cloi28111 2bf36 Tuột giải Nữ diễn viên xuất sắc, Củng Lợi “tẩy chay” giải thưởng điện ảnh Kim Mã

Củng Lợi trong bộ phim “Coming Home”


Mi Vân



Xem thêm :điện ảnh, giải thưởng, hội đồng, Nữ diễn viên chính xuất sắc, kết quả



p 89EKCgBk8MZdE Tuột giải Nữ diễn viên xuất sắc, Củng Lợi “tẩy chay” giải thưởng điện ảnh Kim Mã

Châu Á – Dân trí điện tử – Dantri.com.vn






from WordPress http://daynoimi.net/tuot-giai-nu-dien-vien-xuat-sac-cung-loi-tay-chay-giai-thuong-dien-anh-kim-ma-17844.html

via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong