Lee Byung Heon phủ nhận bằng chứng ngoại tình ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Wednesday, November 26, 2014

Lee Byung Heon phủ nhận bằng chứng ngoại tình




Thứ Tư, 26/11/2014 – 17:04



Ngày 24/11 vừa rồi, Lee Byung Heon đã có mặt tại phiên tòa xét xử hai cô gái bị tố tống tiền nam diễn viên hạng A của Hàn Quốc đòi 5 triệu USD. Nam diễn viên nổi tiếng được mời tới tòa với tư cách nạn nhân đồng thời là một trong những nhân chứng.

lee25111 6be0d Lee Byung Heon phủ nhận bằng chứng ngoại tình
Lee Byung Heon tham dự phiên tòa ngày 24/11 tại Seoul, Hàn Quốc.


Lee Byung Heon đến tòa cùng với 6 vệ sĩ, quản lý và cúi đầu xin lỗi người hâm mộ trước khi bước vào trong tòa vì những rắc rối mà anh đã gây ra trong thời gian vừa qua. Tại tòa, Lee Byung Heon giải thích rằng, anh có quen biết hai cô gái và còn nhớ sự kiện mà anh tham dự dẫn tới vụ tống tiền.


Khi Lee Ji Yeon, một trong hai cô gái tham gia vụ tống tiền, đưa ra đoạn chat trên mạng xã hội giữa mình và Lee Byung Heon để khẳng định giữa hai người có quan hệ tình cảm. Nguyên nhân khiến Lee Ji Yeon tống tiền Lee Byung Heon là vì cảm thấy bị tổn thương khi ngôi sao hạng A xứ Hàn đề nghị chấm dứt quan hệ sau 3 tháng “mặn nồng”.


Trước bằng chứng là những đoạn chat giữa hai người, Lee Byung Heon đáp lại: “Đó chỉ là chuyện đùa”, “Tôi không nhớ gì”. Phiên tòa xét xử chỉ có sự góp mặt của bị cáo, nhân chứng vì phía Lee Byung Heon không muốn những thông tin hay bằng chứng được đưa ra lại tòa bị lộ ra ngoài.


lee25115 6be0d Lee Byung Heon phủ nhận bằng chứng ngoại tình

Lee Byung Heon phủ nhận đoạn chat tán tỉnh giữa anh và Lee Ji Yeon, một trong hai cô gái chủ mưu vụ tống tiền.


Rời phiên tòa sau 3 tiếng, Lee Byung Heon nói với giới truyền thông: “Tôi đã trả lời thành thực, và tôi sẽ đợi phán quyết cuối cùng của thẩm phán”. Nam diễn viên xứ Hàn trông khá gầy gò sau thời gian căng thẳng vừa qua.


Scandal “tống tiền” không chỉ khiến sự nghiệp, danh tiếng của anh bị ảnh hưởng mà hạnh phúc của anh với nữ diễn viên Lee Min Jung cũng suýt bị đe dọa. Sau thời gian hai tháng “hiểu lầm”, Lee Min Jung đã gặp lại chồng tại Mỹ và đoàn tụ với anh. Nữ diễn viên nổi tiếng không trở về Hàn Quốc đợt này với Lee Byung Heon vì chưa muốn “đối diện” với dư luận và giới truyền thông.


Mi Vân



Xem thêm :URL, Lee Byung Heon, cô gái, diễn viên,




p 89EKCgBk8MZdE Lee Byung Heon phủ nhận bằng chứng ngoại tình

Châu Á – Dân trí điện tử – Dantri.com.vn






from WordPress http://ift.tt/15A1ecj

via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong