Hoa hậu Ngọc Hân: “Tôi không biết mình có bao nhiêu tiền” ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Tuesday, November 18, 2014

Hoa hậu Ngọc Hân: “Tôi không biết mình có bao nhiêu tiền”




Thứ Tư, 19/11/2014 – 06:08



Hẹn gặp Ngọc Hân và một ngày đầu đông, cô Hoa hậu xinh đẹp tới hẹn rất đúng giờ và lập tức thu hút sự chú ý của tất cả mọi người trong quán cà phê bởi chiều cao dong dỏng và bộ váy điệu đà. Ngọc Hân cười tươi và vồn vã chào hỏi rồi nói: “Em vừa đi quay chương trình cho VTV3 về, chưa kịp thay đồ nên thành ra trông cầu kỳ chứ bình thường em ăn vận đơn giản lắm…” Hoa hậu cười nói rất tự nhiên và cứ thế, cô chia sẻ với người đối diện đủ mọi vấn đề từ quan điểm sống, tiền bạc tới chuyện thi hoa hậu, đại gia – người đẹp…



p 89EKCgBk8MZdE Hoa hậu Ngọc Hân: “Tôi không biết mình có bao nhiêu tiền”

Sao Việt – Dân trí điện tử – Dantri.com.vn






from WordPress http://ift.tt/1xmcrHB

via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong