Hồ Ngọc Hà: ‘Vẫn phải bước tới dù đó là lối u tối’ ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Tuesday, November 18, 2014

Hồ Ngọc Hà: ‘Vẫn phải bước tới dù đó là lối u tối’


Trưa ngày 17/11, Hồ Ngọc Hà đã đăng trên Facebook ảnh một chiếc váy cũ mà cô dự định sẽ mặc lại trong liveshow tới đây với dòng chia sẻ đầy ẩn ý: “Em đã sẵn sàng ướm nó vào mình để bay trong kỷ niệm. Một quãng thời gian đủ dài, có cả mọi cảm xúc, em cứ thế lao vào như thiêu thân. Nhiều khi tự hỏi sao em không nghỉ ngơi chút giữa quãng đường không ít mệt nhoài này. Nhưng nếu dừng lại e là em đã không có 10 năm này. 3 ngày nữa thôi.


Cái gì đến hãy đến, em chỉ mong điều đọng lại duy nhất đó chính là những lời tâm sự thật nhất của em trong đêm đó sẽ nhiều người đồng cảm. Em sẽ lại sai trong mắt nhiều người nhưng cũng vẫn đúng của không ít người hiểu mình. Thế nên em xin phép hãy cho em được là mình. Có thế nào em cũng xin được chấp nhận vì có những thứ ta vẫn phải bước tới thôi. Dù đó là lối u tối.”











5 2jsc4n7embgds 2jsc5cqetljdd 1861 4235 1416280030 Hồ Ngọc Hà: Vẫn phải bước tới dù đó là lối u tối

Lời tâm sự đầy ẩn ý của Hà Hồ ngày 17/11.



Theo như những chia sẻ của Hà Hồ, suốt 10 năm qua cô đã luôn cố gắng làm việc để có thành quả như ngày hôm nay. Trong đêm liveshow tới, cô cũng sẽ tâm sự những lời chân thật nhất. Cho dù sẽ có người phản đối, sẽ có người ủng hộ nhưng Hà Hồ vẫn sẽ sống là chính mình.


Lời bộc bạch của Hà Hồ ngay lập tức nhận được ủng hộ của nhiều người hâm mộ. Bức ảnh có gần 28.000 lượt like và hơn 500 bình luận, trong bối cảnh có nhiều tin đồn tan vỡ quanh cuộc hôn nhân của cô với Cường Đôla.











11 5391 1416280030 Hồ Ngọc Hà: Vẫn phải bước tới dù đó là lối u tối

Người hâm mộ động viên và chia sẻ cùng Hà Hồ.



>>Xem thêm: Hồ Ngọc Hà: “Hôn nhân là điều luôn làm mọi người e sợ”


Nguồn: Facebook









cuongdola 2211 1415161803 180x108 Hồ Ngọc Hà: Vẫn phải bước tới dù đó là lối u tối

Cường ‘Đôla’:’Thời gian sẽ trả lời’


Anh chia sẻ trên trang cá nhân: “Thời gian sẽ là câu trả lời chính xác và tốt nhất cho những thắc mắc của mọi người dành cho bạn ngày hôm nay!”.




p 89EKCgBk8MZdE Hồ Ngọc Hà: Vẫn phải bước tới dù đó là lối u tối

Cộng đồng – VnExpress RSS






from WordPress http://ift.tt/1Ad34wp

via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong