Bích Phương Idol bật mí về người “thầm thương trộm nhớ” ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Thursday, November 27, 2014

Bích Phương Idol bật mí về người “thầm thương trộm nhớ”




Thứ Năm, 27/11/2014 – 11:05




Ngay khi mở cửa bước vào khán phòng, Bích Phương đã vô cùng bất ngờ khi đã có rất đông các fan có mặt tại đây. Đặc biệt hơn nữa là trên tay của mỗi người đều cầm pháo hoa thắp sáng và hát vang ca khúc Happy Birthday để tặng cho Bích Phương. Chiếc bánh kem được fan mang lên ngay sau đó khiến Bích Phương nghẹn ngào vì xúc động.


Khá lâu chưa có dịp họp mặt các fan của mình nên tranh thủ cơ hội này, Bích Phương đã mở lòng tâm sự khá nhiều chuyện, từ âm nhạc, công việc đến chuyện gia đình và cả yêu đương… Trước câu hỏi của một bạn fan dành cho mình “Chị đã có người yêu chưa”, cô nàng chia sẻ: “Thật ra, người nổi tiếng ai cũng hay tránh né câu hỏi này bằng cách trả lời là vì công việc quá nhiều nên không có thời gian yêu đương…”


“Nhưng hôm nay lâu lắm rồi mới được gặp lại fan, Phương xin nói thật luôn là Phương có để ý một người mà không dám nói ra và người đó cũng chưa biết. Con gái mà đi tấn công thì cũng kỳ quá cho nên vẫn ‘án binh bất động’ để chờ tình hình xem thế nào rồi tính tiếp. Nhưng chắc chắn một điều rằng, ngay khi Phương có tin vui, Phương sẽ lập tức đăng trên trang cá nhân để chia sẻ cho các fan của mình biết đầu tiên”. (Cười)


Bên cạnh chuyện tình “thầm thương trộm nhớ” của mình, Bích Phương còn khá hài hước khi chia sẻ rất nhiều về bố mẹ, về cả bạn bè và những người đã từng gắn bó, hỗ trợ Bích Phương trong sự nghiệp ca hát. Đặc biệt là những ngày đầu mới một thân một mình lặn lội vào TPHCM lập nghiệp. Tất nhiên, nữ ca sĩ vẫn không quên dành tặng cho fan các ca khúc hay và còn cùng với fan tham gia các trò chơi vui nhộn.


Cũng trong dịp này, Bích Phương đã chính thức giới thiệu đến khán giả mini album mới nhất của mình mang tên “Điều chưa từng nói”. Vẫn trung thành với sở trường là những bài ballad buồn, album này tiếp tục là sự trưởng thành của Bích Phương về cả giọng hát và cảm xúc. Ngoài ra, cô nàng còn hát lại những ca khúc nhạc Hoa lời Việt nổi tiếng mà khi nhỏ đã từng rất yêu thích. Album chính là món quà tri ân cuối năm mà Bích Phương muốn dành tặng cho những người đã ủng hộ cô trong suốt thời gian qua.


Cùng ngắm những hình ảnh mới nhất của Bích Phương:


BP 01 b7d8a Bích Phương Idol bật mí về người “thầm thương trộm nhớ”


T.H
Ảnh:Vic Nguyễn





p 89EKCgBk8MZdE Bích Phương Idol bật mí về người “thầm thương trộm nhớ”

Sao Việt – Dân trí điện tử – Dantri.com.vn






from WordPress http://ift.tt/1vQEJvl

via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong