Bạn gái hơn tuổi của Hà Nhuận Đông lộ diện ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Tuesday, November 18, 2014

Bạn gái hơn tuổi của Hà Nhuận Đông lộ diện




Thứ Ba, 18/11/2014 – 17:26




Nam diễn viên của bộ phim truyền hình “Lương Sơn Bá – Chúc Anh Đài” từng vướng tin đồn với các bạn diễn xinh đẹp mà anh có cơ hội hợp tác như Jang Nara, Đổng Khiết, Thư Kỳ, Từ Hy Viên… song người phụ nữ thực sự chiếm được trái tim của Hà Nhuận Đông lại là một phụ nữ hơn tuổi anh và không làm việc trong lĩnh vực giải trí.


dong18111 2d4c0 Bạn gái hơn tuổi của Hà Nhuận Đông lộ diện

Hà Nhuận Đông bị bắt gặp đi ăn cùng bạn gái hơn tuổi.


Cô gái này đã ở bên Hà Nhuận Đông suốt 7 năm qua, ủng hộ mọi bước đi trong sự nghiệp của anh nhưng chưa bao giờ đòi hỏi danh phận. Hiểu rằng, bạn trai là một người nổi tiếng và dễ bị báo giới khai thác đời tư, cô gái tên Peggy đã yêu Hà Nhuận Đông một cách âm thầm. Sau 7 năm tìm hiểu, nam diễn viên xứ Đài đã lên kế hoạch kết hôn với Peggy.


Mới đây, hình ảnh hò hẹn của Hà Nhuận Đông và Peggy tại một quán ăn đường phố tại Đài Loan đã xuất hiện trên mặt báo. Và chia sẻ với phóng viên gần đây, ngôi sao đình đám của Đài Loan cho biết, anh có kế hoạch kết thúc cuộc sống độc thân vào năm 2015 với người phụ nữ mà anh thực lòng tin yêu. Thậm chí, Hà Nhuận Đông còn muốn sớm lên chức bố sau đám cưới.


Hà Nhuận Đông hiện là một trong những nam diễn viên hàng đầu của màn ảnh nhỏ Đài Loan. Ngoài ra, anh còn kiếm bộn tiền từ việc làm đại sứ cho các thương hiệu nhờ vẻ ngoài điển trai và ưa nhìn của mình.


dong18112 2d4c0 Bạn gái hơn tuổi của Hà Nhuận Đông lộ diện

Hà Nhuận Đông còn lên kế hoạch làm đám cưới với bạn gái hơn 4 tuổi vào năm 2015 tới.


Vy Vy



Xem thêm :diễn viên, kế hoạch, phụ nữ, lương sơn bá,




p 89EKCgBk8MZdE Bạn gái hơn tuổi của Hà Nhuận Đông lộ diện

Châu Á – Dân trí điện tử – Dantri.com.vn






from WordPress http://ift.tt/1Hgvh7s

via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong