“Đào đẹp” Scarlett Johansson hạnh phúc khi làm mẹ ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Tuesday, November 18, 2014

“Đào đẹp” Scarlett Johansson hạnh phúc khi làm mẹ

Scarlett Johansson vốn nổi tiếng với cuộc sống tình cảm khá nổi loạn và nhiều bất ngờ. Tuy nhiên, với bản tính “kín tiếng”, ngại chia sẻ cuộc sống riêng, Scarlett luôn khiến giới săn tin và người hâm mộ tò mò về cuộc sống riêng của cô.

Năm 2014, nữ diễn viên 29 tuổi bất ngờ tuyên bố làm mẹ với bạn trai người Pháp -Romain Dauriac. Hai tháng trước, ngôi sao tóc vàng sinh con gái đầu lòng và đặt tên là Rose. Cũng giống như nhiều người phụ nữ khác, cuộc sống của Scarlett dường như thay đổi hoàn toàn sau khi lên chức mẹ. Cô thấy gắn bó với con gái, và thích thú khi được làm những việc nhỏ cho con.


sca19111 0fe52 Đào đẹp Scarlett Johansson hạnh phúc khi làm mẹ

Hình ảnh mới nhất của Scarlett Johansson sau khi sinh con gái đầu lòng.


Scarlett kể rằng, cuộc đời cô như bước sang một trang mới sau khi Romain xuất hiện và làm thay đổi mọi suy nghĩ của cô. Cho tới thời điểm này, Romain vẫn chỉ là bạn trai của Scarlett nhưng anh đã có với cô một cô “công chúa nhỏ”.


“Bạn trai tôi luôn biết cách làm tôi cười”, Scarlett hạnh phúc nói trong buổi trò chuyện với tờ Marie Claire mới đây. Nói về mơ ước hiện tại, ngôi sao 29 tuổi thổ lộ, cô muốn được đi chu du quanh Ấn Độ trong vòng 3 tháng.


Khi được hỏi về những điều khiến cô phải bận tâm và buồn phiền, Scarlett nói: “Đó là khi tôi nghĩ ngợi quá nhiều hoặc sự nhạy cảm thái quá của em gái tôi”.


Trước mắt, Scarlett đang lên kế hoạch để tìm mua một ngôi nhà mới phù hợp với việc chăm sóc và nuôi dạy cô con gái Rose. Ngày 18/11 vừa rồi, có thông tin cho rằng, Scarlett đã lên kế hoạch quay lại sống ở Hollywood thay vì ở New York và đang tìm mua một căn hộ có kiến trúc Tây Ban Nha.


sca19112 0fe52 Đào đẹp Scarlett Johansson hạnh phúc khi làm mẹ

Scarlett và bạn trai đã đính hôn vào tháng 9 năm ngoái và tháng 9 năm nay, họ chào đón cô con gái đầu lòng.


Trước đây, mỹ nhân gợi tình từng sở hữu một ngôi biệt thự trị giá gần 3 triệu USD tại Hollywood nhưng rồi cô quyết định chuyển đi vì tin rằng, Hollywood không phải là nơi thích hợp để có một cuộc sống riêng tư.


Chưa có ý định quay trở lại với điện ảnh dù đã lấy lại dáng vóc nhanh chóng sau khi sinh, Scarlett khẳng định, mối quan tâm hàng đầu của cô lúc này là bé Rose. Scarlett và Romain đã đính hôn vào tháng 9 năm ngoái nhưng chưa tổ chức đám cưới. Vì vậy, một hôn lễ trong tương lai gần cũng không nằm ngoài dự tính của mỹ nhân tóc vàng.


Vy Vy



Xem thêm :URL, new york, cuộc sống, tâm sự, con gái,



p 89EKCgBk8MZdE Đào đẹp Scarlett Johansson hạnh phúc khi làm mẹ

Hollywood – Dân trí điện tử – Dantri.com.vn






from WordPress http://ift.tt/1Ag8DKr

via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong