Thu Thủy bí mật kết hôn với bạn trai 13 năm ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Thursday, October 30, 2014

Thu Thủy bí mật kết hôn với bạn trai 13 năm


Liên lạc với Thu Thủy, nữ ca sĩ hạnh phúc chia sẻ tin vui này vói Dân trí và gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả mọi người đã dành sự quan tâm và những lời chúc phúc cho mình. Tuy nhiên, Thu Thủy vẫn chưa muốn chia sẻ thêm gì về chuyện tình cảm và hôn nhân hiện tại.


Được biết, đám cưới chính thức của Thu Thủy và người bạn trai lâu năm của cô đã diễn ra vào tối hôm qua 29/10 tại khu Thảo Điền Q2, TPHCM. Lễ cưới được tổ chức trong không gian ngoài trời và lãng mạn với thành phần khách mời chỉ là những người thân trong gia đình và bạn bè thân thiết.



thuy1 1b8e5 Thu Thủy bí mật kết hôn với bạn trai 13 năm



Dù đã quen và yêu nhau khoảng 13 năm nay nhưng có lẽ, chuyện tình cảm của Thu Thủy và bạn trai ít khi được cô chia sẻ trên báo chí. Chỉ cách đây không lâu, MV ca nhạc Ai quên được ai của mình, Thu Thủy mới thuyết phục được bạn trai đóng vai nam chính. Cũng nhờ vậy, đông đảo người hâm mộ mới biết đến chuyện tình ngọt ngào và lâu năm của Thu Thủy.


Là một trong những ca sĩ hiếm scandal, Thu Thủy ít khi chia sẻ những chuyện riêng tư ngoại trừ công việc. Thế nên, đám cưới cũng đã được nữ ca sĩ quyết định giữ kín cho đến phút chót. Hơn nữa, gia đình chồng là những người kín tiếng, không quen với sự ồn ào của showbiz nên Thu Thủy cũng muốn tôn trọng ý kiến của mọi người.


Được biết đến với biệt danh “Candy Thu Thủy”, những ai đã từng dõi theo cô từ khi còn là một ca sĩ nhí sẽ khó có thể quên những cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp ca hát của cô nàng. Trưởng thành từ cái nôi của Nhà Thiếu nhi TPHCM, sau đó gia nhập nhóm Tam ca Mây Trắng và H.A.T, Thu Thủy luôn được xem là một thành viên nổi bật của nhóm.


thuy2 1b8e5 Thu Thủy bí mật kết hôn với bạn trai 13 năm

Kể từ khi tách ra hát solo đến nay, Thu Thủy đã xây dựng cho mình một phong cách gợi cảm nhưng vẫn rất ngọt ngào. Không chỉ sở hữu giọng hát tốt với những bản trữ tình ballad, Thu Thủy còn cho thấy khả năng nhảy múa chuyên nghiệp của mình, đặc biệt trong các ca khúc mang tiết tấu sôi động. Điều này còn được chứng minh qua giải Vàng của cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ mà Thu Thủy vừa đạt được vào năm nay.


Cũng trong chiều hôm nay 30/10, sau khi thông tin bí mật đám cưới lan nhanh trên các trang mạng, nữ ca sĩ đã đăng tải những dòng cảm ơn chân thành của mình dành cho mọi người. Điều mà Thu Thủy mong muốn chỉ đơn giản là sự bình yên và sự yêu thương trọn vẹn của tất cả. Song song đó, rất nhiều lời chúc mừng hạnh phúc đã được đông đảo bạn bè và người hâm mộ chia sẻ trong trang cá nhân của cô.


T.H




p 89EKCgBk8MZdE Thu Thủy bí mật kết hôn với bạn trai 13 năm

Sao Việt – Dân trí điện tử – Dantri.com.vn






from WordPress http://ift.tt/1wNpxPb

via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong