Samsung Galaxy Note 4 mạ vàng 24K ở Việt Nam ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Sunday, October 26, 2014

Samsung Galaxy Note 4 mạ vàng 24K ở Việt Nam


Thời gian để mạ vàng ở mức cơ bản cho mỗi mẫu Galaxy Note 4 là từ 3 đến 4 giờ, bao gồm cả công đoạn tháo lắp linh kiện và ráp lại máy hoàn thiện, ông Nguyễn Ngọc, kỹ sư của hãng chế tác Karalux (Hà Nội) chia sẻ. Chi phí để mạ lại mẫu phablet cao cấp của Samsung thường dao động từ 6 đến 8 triệu đồng, thấp hơn so với các mẫu iPhone đời mới của Apple. Vì chủ yếu, việc mạ vàng chỉ được thực hiện ở khung viền của máy, bên cạnh một số chi tiết nhỏ ở viền phím Home, camera hay cụm cảm biến đo nhịp tim…








IMG 4651 001 8416 1414307112 Samsung Galaxy Note 4 mạ vàng 24K ở Việt Nam

Chiếc Galaxy Note 4 đầu tiên được mạ vàng ở Hà Nội là phiên bản màu trắng và sử dụng vàng 24K. So với hình thức nguyên bản, các chi tiết màu vàng khiến cho máy sang hơn. Tuy nhiên, các chi tiết trang trí thêm không được bổ sung thêm vì mặt lưng máy làm từ chất liệu nhựa thay vì kim loại.


Ngoài Galaxy Note 4, đại diện Karalux cho biết Galaxy Alpha cũng là mẫu smartphone khác của Samsung có thể dễ dàng để mạ vàng và độ lại trông sang hơn, do sử dụng bộ khung bằng kim loại thay vì bằng nhựa như các mẫu Galaxy khác. Tuy vậy, phần lớn khách hàng có nhu cầu chế tác, mạ vàng lại điện thoại ở Việt Nam hiện nay đều dùng cho cho các mẫu iPhone của Apple.


Ảnh thực tế Samsung Galaxy Note 4 mạ vàng ở Việt Nam


Galaxy Note 4 là smartphone Android thuộc hàng cao cấp nhất hiện nay trên thị trường, cạnh tranh với bộ đôi iPhone 6 và 6 Plus. Máy có màn hình lớn lên tới 5,7 inch với độ phân giải 2K QHD, giá bán từ 17 đến 20 triệu đồng và xuất hiện với cả hàng chính hãng lẫn xách tay.


Tuấn Anh



p 89EKCgBk8MZdE Samsung Galaxy Note 4 mạ vàng 24K ở Việt Nam

Số hóa – VnExpress RSS






from WordPress http://ift.tt/12F5yFG

via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong