Nhan sắc tuyệt mỹ của Hồ Ngọc Hà ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Thursday, October 30, 2014

Nhan sắc tuyệt mỹ của Hồ Ngọc Hà

Bối cảnh của bộ ảnh cũng chính là địa điểm mà Live Concert 2014 của Hồ Ngọc Hà sẽ diễn ra vào ngày 20/11 tới đây.



haho 02 0a6e0 Nhan sắc tuyệt mỹ của Hồ Ngọc Hà


Tại thời điểm này, mặc dù ban tổ chức chưa phát hành vé chính thức nhưng đã có không ít người hâm mộ bắt đầu tìm hỏi để có vé trước.


haho 03 0a6e0 Nhan sắc tuyệt mỹ của Hồ Ngọc Hà


Trong khoảng thời gian này, Hồ Ngọc Hà cũng đang tất bật để hoàn tất mọi khâu chuẩn bị cho Live Concert sắp tới của mình.


haho 04 0a6e0 Nhan sắc tuyệt mỹ của Hồ Ngọc Hà


Với ý nghĩa quan trọng kỷ niệm 10 năm sự nghiệp ca hát, Hồ Ngọc Hà và ê kíp đang cố gắng nỗ lực để có được một chương trình thực sự hoanh tráng.


haho 05 0a6e0 Nhan sắc tuyệt mỹ của Hồ Ngọc Hà


Ban tổ chức cho biết, khán giả sẽ được thưởng thức một đêm nhạc trong không gian sang trọng và đẳng cấp với khoảng 2000 người.


haho 06 0a6e0 Nhan sắc tuyệt mỹ của Hồ Ngọc Hà


Hiện tại, những thông tin ồn ào xung quanh cuộc sống hôn nhân của Hồ Ngọc Hà cũng đang xuất hiện nhiều trên mạng. Tuy nhiên, vẫn như mọi khi, nữ ca sĩ đã chọn cách im lặng.


haho 07 0a6e0 Nhan sắc tuyệt mỹ của Hồ Ngọc Hà


Hồ Ngọc Hà không muốn bị ảnh hưởng bởi những gì diễn ra xung quanh mà chỉ tập trung tối đa sức lực vào liveshow ý nghĩa trong sự nghiệp của mình.


haho 08 0a6e0 Nhan sắc tuyệt mỹ của Hồ Ngọc Hà


Về kinh phí đầu tư cho liveshow này, phía Hồ Ngọc Hà cho biết rất lớn nhưng không tiết lộ cụ thể, mặc dù vừa mới tổ chức 3 show miễn phí dành cho sinh viên ở Hà Nội, TPHCM và Cần Thơ.


haho 09 0a6e0 Nhan sắc tuyệt mỹ của Hồ Ngọc Hà


Với thành công sau loạt liveshow miễn phí vừa rồi, Hồ Ngọc Hà càng có thêm động lực và năng lượng để chuẩn bị cho Live Concert sắp tới.


haho 10 0a6e0 Nhan sắc tuyệt mỹ của Hồ Ngọc Hà


Đối với nữ ca sĩ, đây sẽ là một bước ngoặt đánh dấu cột mốc quan trọng và hướng đến một giai đoạn mới trên con đường ca hát chuyên nghiệp của mình.



p 89EKCgBk8MZdE Nhan sắc tuyệt mỹ của Hồ Ngọc Hà

Sao Việt – Dân trí điện tử – Dantri.com.vn






from WordPress http://ift.tt/1xGYWzU

via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong