​Á hậu ​Hoàng Oanh đẹp “hút mắt” làm MC ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Tuesday, October 28, 2014

​Á hậu ​Hoàng Oanh đẹp “hút mắt” làm MC




Thứ Tư, 29/10/2014 – 10:40




Từ sau khi đoạt danh hiệu Én đồng Người dẫn chương trình 2013, Hoàng Oanh ngày càng đắt show làm MC. Cuối tuần qua, Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 được mời dẫn dắt sự kiện trao giải tại TPHCM của một kênh truyền hình cáp. Người đẹp thu hút sự chú ý khi diện váy đỏ nổi bật với phần cổ khoét sâu, khoe khéo vai trần gợi cảm. Hoàng Oanh cũng khéo léo phối hợp vòng cổ và màu son đỏ để tạo nên tổng thể ăn ý.


Hoàng Oanh luôn giữ thói quen đến sớm để làm việc cùng ê-kip và nghiên cứu kỹ kịch bản lần nữa trước khi lên sân khấu. Người đẹp tranh thủ dùng ít bánh ngọt để lót dạ, lấy sức dẫn chương trình.


Không như nhiều người đẹp xem MC như là nghề tay trái, Hoàng Oanh đầu tư rất nghiêm túc cho công việc này như nghề nghiệp chính của mình. Én đồng được nhiều người yêu thích nhờ lối dẫn duyên dáng, khả năng dẫn lưu loát song ngữ Việt – Anh cùng kinh nghiệm xử lý tình huống trên sân khấu. Tại sự kiện, Hoàng Oanh còn “ghi điểm” bới những phần giao lưu dí dỏm, mang lại niềm vui cho các khán giả và khách mời. Thái độ làm việc chuyên nghiệp và nghiêm túc của Hoàng Oanh cũng được nhiều đối tác đánh giá cao.


Mới đây, Hoàng Oanh bị phát hiện đang hẹn hò hot boy – diễn viên​ Huỳnh Anh được hơn nửa năm. Á hậu đã chính thức lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ.


Một số hình ảnh đẹp của Á hậu Hoàng Oanh tại sự kiện:


oanh1 2f61f ​Á hậu ​Hoàng Oanh đẹp “hút mắt” làm MC


oanh2 2f61f ​Á hậu ​Hoàng Oanh đẹp “hút mắt” làm MC


oanh3 2f61f ​Á hậu ​Hoàng Oanh đẹp “hút mắt” làm MC


oanh4 2f61f ​Á hậu ​Hoàng Oanh đẹp “hút mắt” làm MC


oanh5 2f61f ​Á hậu ​Hoàng Oanh đẹp “hút mắt” làm MC


oanh8 2f61f ​Á hậu ​Hoàng Oanh đẹp “hút mắt” làm MC


oanh10 2f61f ​Á hậu ​Hoàng Oanh đẹp “hút mắt” làm MC


Hà Thanh
Ảnh: Tùy Phong





p 89EKCgBk8MZdE ​Á hậu ​Hoàng Oanh đẹp “hút mắt” làm MC

Sao Việt – Dân trí điện tử – Dantri.com.vn






from WordPress http://ift.tt/1DtwdAM

via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong