Chế độ ăn giúp giảm mỡ bụng nhanh ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Monday, October 17, 2016

Chế độ ăn giúp giảm mỡ bụng nhanh

Trứng, rau xanh và hoa quả là những loại thực phẩm giúp bạn giảm mỡ bụng và sở hữu cơ thể khỏe mạnh.

Chế độ ăn giúp giảm mỡ bụng nhanh

Hạn chế ăn thịt đỏ: Bạn chỉ nên ăn thịt đỏ mỗi tuần 1 lần hoặc ít hơn. Thay vì ăn thịt để bổ sung protein, bạn nên chọn cá, đậu đỗ và các loại hạt. Ảnh: Interval Training Exercises.

Chế độ ăn giúp giảm mỡ bụng nhanh

Nên ăn trứng: Trứng luộc là món ăn cung cấp nguồn protein tốt cho sức khỏe. Bạn có thể luộc sẵn từ tối hôm trước, để trong tủ lạnh, sáng hôm sau có thể mang theo để ăn trưa; vừa tiết kiệm vừa giữ dáng mà vẫn có đủ năng lượng. Ảnh: Incredible Egg.

Chế độ ăn giúp giảm mỡ bụng nhanh

Bổ sung carbohydrates: Carbohydrates chính là chất đường, tinh bột và chất xơ. Đây nguồn cung cấp năng lượng chính cho cơ thể. Chất này tạo ra năng lượng dự trữ trong cơ thể – được gọi là glycogen. Các loại thực phẩm bạn nên ăn để bổ sung carbohydrates là ngũ cốc, rau củ, hoa quả, sữa tươi và các sản phẩm từ sữa. Ảnh: Interval Training Exercises.

Chế độ ăn giúp giảm mỡ bụng nhanh

Chất béo: Nhiều người cho rằng để giữ eo không nên ăn chất béo. Tuy nhiên, cơ thể cần được cung cấp chất béo có lợi cho sức khỏe. Nhiều loại thực phẩm chứa chất béo tốt cho cơ thể như các loại hạt. Thay vì ăn khoai tây chiên hay đồ ngọt (kẹo), bạn nên ăn hạt một số loại hạt (hạt óc chó, hạt hướng dương…). Ảnh: The Cheat Sheet.

Chế độ ăn giúp giảm mỡ bụng nhanh

Ăn sáng: Bạn nên bắt đầu ngày mới với bữa sáng thật lành mạnh, tốt cho sức khỏe bằng việc ăn các loại hoa quả và bánh ngũ cốc. Bạn không nên ăn sáng bằng các loại bánh ngọt. Ảnh: Live Science.

Chế độ ăn giúp giảm mỡ bụng nhanh

Cà chua: Hãy bổ sung cà chua vào bữa ăn của bạn hàng ngày. Cà chua chứa nhiều lycopene – chất chống oxy hóa – đóng vai trò ngăn ngừa hình thành các tế bào ung thư. Nghiên cứu khoa học chứng minh cà chua có nhiều lợi ích trong việc ngăn ngừa bệnh tim mạch và giảm lượng cholesterol. Ảnh: Authority Nutrition.

Chế độ ăn giúp giảm mỡ bụng nhanh

Hành tây: Hành tây được sử dụng nhiều trong việc làm tăng thêm hương vị cho món ăn. Ngoài ra, hành tây cung cấp carotenoids, vitamin B, C và các khoáng chất vi lượng cho cơ thể. Đây là loại thực phẩm không thể thiếu trong chế độ ăn kiêng ít calo của bạn. Ảnh: Getty.

Thương Phan

Theo Interval Training Exercises


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Chế độ ăn giúp giảm mỡ bụng nhanh

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong