Rộ tin siêu mẫu Ngô Bội Từ bị chồng phản bội ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Wednesday, November 19, 2014

Rộ tin siêu mẫu Ngô Bội Từ bị chồng phản bội

Ngô Bội Từ được xem là một trong những mỹ nhân hàng đầu của Đài Loan. Đầu năm 2014, cô gây sốc khi tuyên bố đang mang bầu với chồng tương lai, một doanh nhân giàu có làm việc ngoài làng giải trí. Từ khi mang thai, Ngô Bội Từ biến mất khỏi làng giải trí.

Tháng 2 vừa rồi, Ngô Bội Từ sinh con và hạnh phúc chia sẻ với bạn bè trong làng giải trí niềm vui làm mẹ. Ngày 18/11 vừa rồi, giới truyền thông xứ Đài đưa tin chồng tương lai của Ngô Bội Từ phản bội cô. Song, chính người đẹp đã lên tiếng giải thích trên trang cá nhân rằng, không có người đàn bà thứ hai nào có cơ hội xen vào mối quan hệ của cô và chồng tương lai.


ngo20111 3ffc1 Rộ tin siêu mẫu Ngô Bội Từ bị chồng phản bội

Ngô Bội Từ khoe ảnh hạnh phúc của cô bên chồng tương lai và con gái mới chào đời.


Ngô Bội Từ viết: “Tôi hkông biết người lạ mặt nào tìm cách xen vào mối quan hệ của hai chúng tôi mặc dù quả thực, trong tưởng tượng, giữa hai chúng tôi luôn có những thế lực tìm cách phá hoại. Tuy nhiên, trong đời thực, chẳng có người thứ ba nào xen vào giữa tôi và anh ấy”.


Bé Hillary Ji là con gái đầu lòng của Ngô Bội Từ và doanh nhân Ji Xiaobo. Bé chào đời vào tháng 2/2014 dù cặp đôi này chưa làm đám cưới vì Ji Xiaobo vẫn chưa giải quyết dứt điểm với tình cũ, nữ diễn viên Ying Er.


Một nguồn tin cho hay, sau khi Ngô Bội Từ sinh con và bận rộn với chuyện chăm sóc con gái, chồng tương lai của cô đã lén lút hò hẹn với một phụ nữ Trung Quốc kém người đẹp họ Ngô tới 10 tuổi. Người phụ nữ này đã lên tiếng phủ nhận chuyện gặp gỡ doanh nhân Ji Xiabo.


ngo20112 3ffc1 Rộ tin siêu mẫu Ngô Bội Từ bị chồng phản bội

Người đẹp 36 tuổi tuyên bố sẽ rút lui khỏi làng giải trí.


Vào tuần trước, người đẹp 36 tuổi thông báo rằng, cô sẽ rút lui khỏi làng giải trí đề tập chung nuôi dạy con gái. Cô cũng hết lời ca ngợi chồng tương lai là một người đàn ông tốt, chăm chỉ làm việc và luôn quan tâm, chăm sóc hai mẹ con cô.


Người đẹp xứ Đài cũng phủ nhận thông tin cho rằng, sự xuất hiện của người thứ ba trong mối quan hệ của vợ chồng cô ảnh hưởng rất nhiều tới mối quan hệ giữa cô và doanh nhân họ Ji. Cô cho biết, Ji Xiabo cũng rất đau đầu vì tin đồn thất thiệt nhưng giờ đây, anh đã giữ được bình tĩnh và trở lại làm việc bình thường.


Mi Vân



Xem thêm :quan hệ, tương lai, người đẹp



p 89EKCgBk8MZdE Rộ tin siêu mẫu Ngô Bội Từ bị chồng phản bội

Châu Á – Dân trí điện tử – Dantri.com.vn






from WordPress http://ift.tt/14P28S1

via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong