Ngôi sao gạo cội xứ Hàn qua đời vì bệnh ung thư ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Sunday, November 16, 2014

Ngôi sao gạo cội xứ Hàn qua đời vì bệnh ung thư




Thứ Hai, 17/11/2014 – 06:22



Thông tin bà Kim Ja Ok qua đời vào sáng 16/11 tại bệnh viện St. Mary’s tại Seoul, àhn Quốc, đã khiến khán giả yêu mến phim truyền hình xứ Hàn lặng người. Tang lễ của nữ diễn viên sở hữu nụ cười rạng ngời này sẽ diễn ra vào ngày 19/11 tới.

kim17111 a965d Ngôi sao gạo cội xứ Hàn qua đời vì bệnh ung thư

Nữ diễn viên xứ Hàn Kim Ja Ok đã qua đời vì căn bệnh ung thư phổi ở tuổi 63.


Bà Kim Ja Ok bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 1970 và nhanh chóng chiếm được cảm tình của người hâm mộ nhờ lối diễn xuất tự nhiên qua rất nhiều bộ phim truyền hình lớn nhỏ tại Hàn Quốc suốt 40 năm qua. Bà Kim đã 4 lần được trao giải Baeksang, giải thưởng danh giá của điện ảnh xứ Hàn vào các năm 1975 (2 giải), 1976 và 1979.


Với khán giả Việt Nam, Kim Ja Ok là một gương mặt diễn viên quen thuộc qua nhiều bộ phim truyền hình đình đám như: Gia đình là số một – Phần 2, Chị gái tôi, Tên tôi là Kim Sam Soon, Tiệm cà phê hoàng tử… Các vai diễn của bà Kim phần lớn là hình ảnh những bà mẹ Hàn Quốc dân dã, giản dị và hiền hậu.


kim17112 a965d Ngôi sao gạo cội xứ Hàn qua đời vì bệnh ung thư

Nữ diễn viên Kim Ja Ok khi còn trẻ.


Khi còn trẻ, bà Kim Ja Ok sở hữu vẻ ngoài rất ấn tượng với vẻ đẹp khá sang. Càng có tuổi, nhan sắc của bà Kim thêm mặn mà. Những năm gần đây, dù đã ở tuổi trung niên nhưng Kim Ja Ok vẫn giữ được vẻ đẹp quý phái, nổi bật.


Khoảng vài tháng gần đây, bà Kim đã công khai chuyện mình bị ung thư khi tham gia một số chương trình trên truyền hình. Bà cũng tiết lộ đã tiến hành phẫu thuật và điều trị. Tuy nhiên, sức khỏe của bà ngày một yếu hơn và buộc phải ra đi vào sáng ngày 16/11 vừa rồi.


Vy Vy



Xem thêm :URL, nữ diễn viên, phim truyền hình, xứ kim chi, ung thư,




p 89EKCgBk8MZdE Ngôi sao gạo cội xứ Hàn qua đời vì bệnh ung thư

Châu Á – Dân trí điện tử – Dantri.com.vn






from WordPress http://ift.tt/1ETEMYb

via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong